ข่าว

พบศพทารกในห้องน้ำห้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บางอย่างติดค้างในคอห่าน ก่อนรื้อสกัดชักโครก พบศพทารก คาดแม่เอามาทิ้งก่อนห้างปิด

 

               เมื่อเวลา 08.50 น. วันที่ 5 ส.ค. 62  ร.ต.ท.หญิง บุณยกร ฐานปัตโต รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ประชาชื่น ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกถูกทิ้งในโถชักโครก ห้องน้ำห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านวงศ์สว่าง แขวงและเขตบางซื่อ กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผกก.สน.ประชาชื่น เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

               ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องน้ำหญิง พบว่ามีชักโครกถูกทุบแตก ข้างชักโครกพบศพเด็กทารกเพศชาย อวัยวะครบทุกส่วน อายุนอกครรภ์ประมาณ 3 - 4 เดือน นอนตะแคงซ้ายอยู่ที่พื้นห้องน้ำ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล

               จากการสอบถาม นายมานพ โยไซ อายุ 57 ปี ช่างอาคารประจำสาขา ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา แม่บ้านของอาคารแจ้งว่ามีท่อตันที่ชักโครกห้องน้ำหญิงดังกล่าว เมื่อปั๊มท่อแล้วก็ยังตัน ในช่วงเช้าวันนี้ (5 ส.ค.) ตนและเจ้าหน้าที่อีก 2 คน จึงมาช่วยกันรื้อชักโครกออกมา ก่อนจะพบวัตถุบางอย่างติดค้างในคอห่าน จึงลองใช้ไม้เขี่ย ปรากฏว่า พบชิ้นส่วนคล้ายอวัยวะมนุษย์ จึงช่วยกันสกัดชักโครกออกมา และพบศพทารกดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

               ร.ต.ท.หญิง บุณยกร กล่าวว่า จากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ประจำอาคาร คาดว่าแม่ของเด็กอาจจะคลอดบุตรจากสถานที่อื่นก่อนนำร่างมาทิ้งไว้ในช่วงเวลาก่อนห้างจะปิด เบื้องต้น กำลังประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวผู้ต้องสงสัย หรือบุคคลที่คาดว่าน่าจะนำเด็กมาทิ้ง เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างเด็กทารกจะนำส่งตรวจพิสูจน์นิติเวช รพ.ตร. ต่อไป

               อย่างไรก็ตาม จากแนวทางการสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่พบผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงวัยกลางคนเดินเข้าห้องน้ำดังกล่าวเวลาประมาณ 20.45 น. วันที่ 4 ส.ค. ท่าทางมีพิรุธ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวหญิงที่ปรากฏในวงจรปิดมาสอบสวน

 

 

 

พบศพทารกในห้องน้ำห้าง

 

 

 

พบศพทารกในห้องน้ำห้าง

 

 

 

พบศพทารกในห้องน้ำห้าง

 

 

 

พบศพทารกในห้องน้ำห้าง

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ