ข่าว

เร่งแกะรอยล่าตัววางระเบิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยภาพจากวงจรปิด 2 คนร้ายลอบวางระเบิดศูนย์ราชการ ตร. เร่งแกะรอยล่าตัว

 

               เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 สิงหาคม 2562  รายงานข่าวแจ้งว่า กรณีระเบิดที่ศูนย์ราชการ ทั้งหมด 4 จุด นั้น หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) และคนขับรถแท็กซี่ที่พาผู้ต้องสงสัยมาส่งที่ศูนย์ราชการแล้ว

 

 

 

               รายงานข่าวแจ้งอีกว่า จากการสอบปากคำแท็กซี่ ทราบว่า ได้รับผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน มาจากห้างแม็คโคร รังสิต โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ใส่ผ้าปิดบังใบหน้าและสวมหมวกสีดำ และสวมหมวกสีขาว เรียกรถ ผู้ชายสวมหมวกสีดำพูดเพียงแค่ว่า "ไปศูนย์ราชการ อาคาร B" ซึ่งสำเนียงที่พูดไม่ใช่ภาษากลางและภาษาอีสาน แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นสำเนียงทางภาคไหน เนื่องจากว่ามีการพูดคุยกันน้อย จากนั้นเดินทางมาถึงศูนย์ราชการเวลา 15.00 น. ของวันที่ 1 สิงหาคม ก่อนจะแยกกันไป

               รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า สำหรับรูปพรรณผู้ต้องสงสัยรายที่ 1 สวมหมวกสีดำ สูงประมาณ 165 เซนติเมตร อายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อสีขาว กางเกงลายสีน้ำตาล สะพายกระเป๋าสีดำ ผู้ต้องสงสัยรายที่ 2 ผิวสีขาว รูปร่างท้วม อายุประมาณ 50 ปี

               อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งแกะรอยคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพคนร้ายทั้ง 2 รายได้ ขณะกำลังเดินไปก่อเหตุ

 

 

 

เร่งแกะรอยล่าตัววางระเบิด

 

 

 

เร่งแกะรอยล่าตัววางระเบิด

 

 

 

เร่งแกะรอยล่าตัววางระเบิด

 

 

 

เร่งแกะรอยล่าตัววางระเบิด

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ