ข่าว

รวบช่างแอร์สายย่องดอดเข้าบ้านลูกค้าสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯ ตามรวบช่างแอร์สายย่องดอดเข้าบ้านลูกค้าสาวหลังได้ประกันตัวแล้วหลบหนี

 

               เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 62 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)  พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.ณธัชพงศ์ สินสิริยานนท์ สว.กก.2 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายขวัญ หรือ “ช่างขวัญ พระประแดง” หาราวี อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ จพ 35/2556 ลงวันที่ 31 มกราคม 2556 ข้อหา “บุกรุกเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน” โดยสามารถจับกุมตัวได้ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 6 แยก 1 - 4 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม.

 

 

 

               การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2560 เวลา 03.00 น. ผู้ต้องหาได้แอบเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งใน อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ขณะผู้เสียหายที่เป็นผู้หญิงนอนหลับพักผ่อนภายในห้อง จากนั้นผู้ต้องหาได้สับสวิตช์ไฟที่บันไดทางขึ้นจนไฟดับทั้งหลัง ผู้เสียหายจึงเดินลงไปสับสวิตช์ขึ้นแล้วกลับขึ้นมานอน ต่อมาได้ยินเสียงผิดปกติจึงลืมตาดูพบว่ามีคนนอนอยู่ข้างเตียง จึงร้องโวยวายแล้ววิ่งหนีออกจากห้อง อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายจำได้ว่าคนที่อยู่ในห้องคือ นายขวัญ ช่างที่เคยจ้างมาซ่อมเครื่องปรับอากาศที่ห้องของตนเอง จึงได้ไปแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมตัว ก่อนที่นายขวัญจะได้ประกันตัวแล้วหลบหนี ศาลจังหวัดสมุทรปราการจึงได้ออกหมายจับ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ป. ติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

               สอบสวนนายขวัญให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยช่วงนั้นเดือดร้อนเรื่องเงิน จึงได้แอบเข้าบ้านผู้เสียหาย โดยรู้ช่องทางการเข้าออกเป็นอย่างดี เนื่องจากเคยมาซ่อมเครื่องปรับอากาศในช่วงกลางวัน พอถึงกลางคืนจะแอบเข้ามาในบ้านของผู้เสียหาย เดินไปสับสวิตช์ไฟฟ้าให้ไฟดับทั้งบ้าน เมื่อผู้เสียหายเดินออกจากห้องนอนลงไปสับสวิตช์ไฟ ก็จะแอบเข้าห้องไปทำให้เครื่องปรับอากาศลัดวงจร เพื่อให้ผู้เสียหายติดต่อให้ตนกลับมาซ่อมอีก ทั้งนี้ หลังจากได้ประกันตัวก็ได้หลบหนีมาอาศัยอยู่กับภรรยาโดยยังประกอบอาชีพเป็นช่างแอร์ร่วมกันกับเพื่อน รับติดตั้ง ซ่อม และล้างแอร์แต่ก็มาถูกตำรวจกองปราบฯ จับกุมดังกล่าว

 

 

 

               อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาเคยถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้ง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา เพิ่งได้รับการประกันตัวจากศาลจังหวัดชลบุรี ในข้อหา “กระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” จึงนำตัวส่งศาลจังหวัดสมุทรปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

รวบช่างแอร์สายย่องดอดเข้าบ้านลูกค้าสาว

 

 

 

รวบช่างแอร์สายย่องดอดเข้าบ้านลูกค้าสาว

 

 

 

รวบช่างแอร์สายย่องดอดเข้าบ้านลูกค้าสาว

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ