ข่าว

ฝนตกเครนทรุดล้มทับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุดินทรุดตัวเครนเอียงจนล้มทับบ้านเรือนประชาชน สำนักงานเขตบางกอกน้อยลงพื้นที่ตรวจสอบ คำสั่งระงับการก่อสร้างไว้ก่อน

 

               เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 ก.ค. 62  พ.ต.ท.ธีระ เรืองเนตร สารวัตรสอบสวน สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งเหตุรถเครนล้มทับบ้านเรือนประชาชน ภายในซอยโรงพยาบาลเจ้าพระยา ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยบางขุนนนท์

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นไซต์งานก่อสร้างอาคาร 7 ชั้น พบรถเครนล้มทับบ้านไม้ 2 ชั้น ซึ่งเป็นบ้านเรือนของประชาชนที่อยู่ใกล้กับจุดก่อสร้าง ได้รับความเสียหาย จำนวน 2 หลัง เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้นำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยา

               ภายหลังเกิดเหตุทางสำนักงานเขตบางกอกน้อยได้ลงพื้นที่เข้าไปตรวจสอบ ในเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากก่อนหน้านี้ได้เกิดฝนตกหนัก จนทำให้ฐานตั้งเครนซึ่งเป็นดินเกิดการทรุดตัว จึงทำให้เครนเอียงจนล้มทับบ้านเรือนของประชาชน โดยขณะที่มีคำสั่งให้ระงับการก่อสร้างไว้แล้ว

               เบื้องต้น ในส่วนของความเสียหายซึ่งเป็นบ้านเรือนของประชาชนอยู่ระหว่างการตรวจสอบต่อไป โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และวิศวกรผู้ควบคุมงานมาสอบสวน

 

 

 

ฝนตกเครนทรุดล้มทับบ้าน

 

 

 

ฝนตกเครนทรุดล้มทับบ้าน

 

 

 

ฝนตกเครนทรุดล้มทับบ้าน

 

 

 

ฝนตกเครนทรุดล้มทับบ้าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ