ข่าว

เช็กวงจรปิดล่าดักซัลโวสถาบันคู่อริยิงผิดเพื่อนกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. เร่งล่าดักซัลโวสถาบันคู่อริย่านบางนา พบเบาะแสผิดตัวที่แท้กลุ่มเพื่อนกันเอง

 

               ที่ สน.บางนา เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2562  พ.ต.อ.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบก.น.5 เรียกตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา และตำรวจ กก.สส.บก.น.5 ประชุมคลี่คลายคดีเหตุกลุ่มคนร้ายนักศึกษาสถาบันอาชีวะไล่ก่อเหตุปาระเบิดปิงปอง และใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 2 ราย ที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ ช่วงทางเบี่ยงก่อนขึ้นสะพานข้ามถนนถนนเทพรัตน (บางนา - ตราด) ฝั่งขาออก ใกล้โรงแรมเมเปิ้ล แขวงและเขตบางนา กทม. เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยได้มอบหมายงานตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามเส้นทาง ทั้งก่อนและหลังก่อเหตุ ตลอดจนหาเบาะแสกลุ่มคนร้ายที่ลงมืออุกอาจในครั้งนี้

 

 

 

               ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนพบว่ากลุ่มที่ลงมือก่อเหตุมาด้วยกัน 22 คน ขับขี่รถ จยย. ซ้อนท้ายกันมา 12 คัน ได้มาดักซุ่มรอบริเวณริมถนนเทพรัตน ตั้งแต่บริเวณ กม.2 ก่อนถึงห้างสรรพสินค้าชื่อดังริมถนนถนนเทพรัตน กระทั่งกลุ่มผู้ตายขับขี่รถ จยย. ซ้อน 3 กันมา 2 คัน เมื่อกลุ่มผู้ก่อเหตุพบจึงขับขี่ไล่ตามจนมาถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนเริ่มลงมือแล้วพากันหลบหนี

               นอกจากนี้ ทางตำรวจยังมีแนวทางการสืบสวนอีกว่ากลุ่มที่ลงมือก่อเหตุเป็นนักศึกษาสถาบันอาชีวะย่านแพรกษา จ.สมุทรปราการ ได้นัดหมายกลุ่มนักเรียนนักเลงตั้งใจจะมาก่อเหตุทำร้ายคู่อริที่เป็นสถาบันอาชีวะย่านพระโขนง เนื่องจากก่อนหน้านี้นักศึกษาสถาบันดังกล่าวเคยทำร้ายนักศึกษาสถาบันอาชีวะย่านรามคำแหงซึ่งเป็นสถาบันกลุ่มเพื่อนกัน จึงตั้งใจจะมาเอาคืนให้นั้น แต่มาทราบภายหลังว่ากลุ่มผู้ตายเป็นนักศึกษาของสถาบันอาชีวะย่านรามคำแหง ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นกลุ่มเพื่อนกัน จึงทำให้เป็นการลงมือก่อเหตุยิงผิดตัว เนื่องด้วยฝ่ายผู้ตายมีคนนุ่งกางเกงสแล็คลักษณะขาม้า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจนของฝ่ายคู่อริที่แท้จริง ขณะกลับจากไปส่งเพื่อนร่วมสถาบันที่ซอยลาซาล ก่อนมาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

               อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจรู้กลุ่มที่ลงมือเหตุแล้วอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ