ข่าว

(คลิป) เพื่อนลูกน้อง "แจ๊สชวนชื่น" ให้ปากคำตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนคนงาน "แจ๊สชวนชื่น" เข้าให้ปากคำตำรวจ เผยไม่ทราบเจ้าตัวมีปัญหากับคู่กรณีมาก่อน ขณะที่ตำรวจเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว

 

         จากกรณีช่วงดึกที่ผ่านมา นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานล้างเครื่องจักรที่บ้านแจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ถูกนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี เพื่อนบ้านของแจ๊ส ฆ่าทุบหัวด้วยกระถางต้นไม้ โดยคาดว่าเหตุเกิดจากการเคลียร์ปัญหาที่นายเสฎฐวุฒิ ขับรถชนแล้วหนีแต่เจรจาไม่ลงตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

(คลิป) เพื่อนลูกน้อง "แจ๊สชวนชื่น" ให้ปากคำตำรวจ

 

          ต่อมาเมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ สน.มีนบุรี นายยศเฉลิม มณีคำ อายุ 41 ปี และนายประสาน หงส์ทอง อายุ 26 ปี พยานเหตุการณ์ที่ถูกคู่กรณีขับรถเฉี่ยวชนซึ่งเป็นเพื่อนคนงานของ นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี ผู้ตาย ได้เดินทางเข้าให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

          นายยศเฉลิม กล่าวว่า ในคืนที่เกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังขับรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ มาพร้อมกับนายประสาน มุ่งหน้าไปยังละแวกบ้านแจ๊สชวนชื่น ซึ่งระหว่างทางที่จะเลี้ยวเข้าซอยนิมิตรใหม่ 14 พบรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ของคู่กรณีขับตามมาแล้วเกิดหยุดชะงัก พร้อมกับขับรถแซงขึ้นมาจอดขวางรถตน ก่อนที่คู่กรณีทำทีจะเปิดทางให้ตนเลี้ยวรถเข้าไป เมื่อตนเลี้ยว คู่กรณีก็ขับชนเข้ามาที่ประตูรถแล้วหลบหนีมุ่งหน้าไปบริเวณบ้านแจ๊สชวนชื่น ตนจึงโทรศัพท์หาผู้ตายที่เป็นคนงานในบ้านแจ๊ส ให้ไปช่วยคุย เพราะบ้านดังกล่าวปลูกติดกับจุดที่คู่กรณีนำรถไปจอดไว้ และคาดว่าผู้ตายน่าจะรู้จักกันกับคู่กรณี แต่ไม่ทราบว่าเคยมีปัญหากันหรือไม่ อีกทั้งตนก็ไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ  

 

 

            นายยศเฉลิม กล่าวด้วยว่า เมื่อตนมาถึงบ้าน “แจ๊ส ชวนชื่น” ก็เข้าไปโทรศัพท์คุยกับประกัน โดยที่ผู้ตายออกไปเคลียร์กับคู่กรณีประมาณครึ่งชั่วโมง จากนั้นตนจึงออกมาหาแต่พบว่าผู้ตายอยู่ในสภาพจมกองเลือด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ทั้งนี้ ตนไม่เห็นเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น

 

          ทางด้าน พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี ระบุถึงความคืบหน้าทางคดีนี้ว่า พนักงานสอบสวนได้เร่งรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานต่างๆให้แน่นหนา เพื่อออกหมายจับผู้ก่อเหตุให้ทันภายในวันนี้ เบื้องต้นได้ประสานไปยังญาติของผู้ก่อเหตุแล้ว  โดยทางญาติก็ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่า ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครหรือไม่ จึงยังไม่ทราบข้อมูลที่แน่ชัด.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ