ข่าว

จ่อเด้ง 5 เสือ สน.สุทธิสาร หลังทหารบุกจับนักพนัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ่อเด้ง 5 เสือโรงพักสน.สุทธิสาร หลังทหารบุกจับนักพนันกว่า 30 ราย แจงต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงให้เกิดความชัดเจน

 

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ทหารกองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย เขตห้วยขวาง รวมกว่า 30 นาย เข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ที่ 101-102 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ หลังสืบทราบว่าลักลอบเปิดบ่อนเล่นการพนัน สามารถจับกุมนักพนันรวมกว่า 30 ราย พร้อมของกลางโต๊ะแสดงการพนันเสือ-มังกร 1 โต๊ะ โต๊ะแสดงการพนันไฮโล 1 โต๊ะ อุปกรณ์เล่นไฮไล 1 ชุด ไพ่กระดาษหลายสำรับ กล้องวงจรปิด 12 ตัว จอแสดงกล้อง 4 ตัว เซิร์ฟเวอร์ระบบ 1 ตัว เครื่องทำไพ่ 4 เครื่อง และเงินสด 141,720 บาท โดยมี นายภัทรชัย วิจิตรปรีชากุล อายุ 72 ปี รับเป็นผู้ดูแล เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมานั้น

 

จ่อเด้ง 5 เสือ สน.สุทธิสาร หลังทหารบุกจับนักพนัน

 

          เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. ร.ต.อ.วัชรพล วชิรกุลฑล รองสว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร ได้รับตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 30 คน เป็นชาวไทยทั้งหมด 21 คน ชาวต่างชาติ 9 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์เล่นไฮโล 11 ชุด อุปกรณ์เล่นไพ่เสือมังกร 4 ชุด เงินสด 141,720 บาท ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

          โดยแบ่งผู้ต้องหาทั้งหมด 2 ชุด ชุดแรกทั้งหมด 13 คน มีชาวไทย 9 คน มีชาวต่างชาติ 4 คนแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล)พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้ต้องหาชาวกัมพูชา 1 คนแจ้งข้อกล่าวหาเป็นบุคคลต่างด้าวและเข้ามาอยู่ในอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาตและเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ สำหรับผู้ต้องหาอีก 17 คน มีชาวไทย 12 คน ชาวต่างชาติ 5 คน แจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันน (ไพ่เสือมังกร) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสน.สุทธิสาร ได้สวนสอบผู้ต้องหาที่ลักลอบเล่นการพนันไว้ทั้งหมดแล้ว ก่อนนำตัวส่งศาลแขวงพระนครเหนือ ช่วงเช้าวันที่ 8 ก.ค.

 

          ด้านพล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 เปิดเผยว่า เบื้องต้นทาง พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบกรณีดังกล่าว จึงได้พิจารณาให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว เตรียมสั่งให้ 5 เสือโรงพักสน.สุทธิสาร ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (ศปก.น.2) ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการทำคำสั่ง เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวที่เกิดขึ้นและทำให้เรื่องดังกล่าวเกิดความชัดเจน หลังที่มีการจับกุมบ่อนการพนันในพื้นที่ สน.สุทธิสาร

 

 (คลิป) ทหารบุกทลายบ่อนกลางกรุง #คมชัดลึก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ