ข่าว

รถเอกซเรย์เคลื่อนที่เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถเอกซเรย์ออกหน่วยแพทย์เคลื่ยนที่ไปไม่ถึงจุดหมายเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน

 

               เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 5 ก.ค. 62  ร.ต.อ.ถิรายุ ววศ์สิงห์ รอง สว.สอบสวน สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกสี่ล้อพยาบาลเสียหลักพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถบริเวณปากซอยเทียนทะเลซอย 1 ถนนบางขุนเทียนชายทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ก่อนประสานอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนน พบรถยนต์ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผจ 222 นครปฐม ซึ่งดัดแปลงเป็นรถเอกซเรย์เคลื่อนที่ของบริษัท ภูดิภัส การแพทย์ จำกัด พลิกตะแคงข้างด้านซ้ายพิงอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง จากการตรวจสอบภายในรถบริเวณที่นั่งผู้โดยสารพบศพ นายธนกร บุตรพรม อายุ 27 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงสแล็คสีดำ มีบาดแผลที่ใบหน้าและลำตัวถูกห้องโดยสารรถกดทับอยู่กับเสาไฟส่องสว่าง อาสาสมัครจึงได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยกันนำร่างออกมาเพื่อรอแพทย์นิติเวชร่วมตรวจสอบ นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา นายพูนทวี ปิยะไตรภูมิ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อาสาสมัครเร่งนำส่ง รพ. ไปก่อนหน้านี้

               จากการสอบสวนทราบว่า รถเอกซเรย์เคลื่อนที่คันดังกล่าวเดินทางออกมาจากบริษัทในจังหวัดนครปฐม เพื่อจะไปออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ภายในวัดปทีปพลีผล ถนนบางขุนเทียนชายทะเล ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กม. แต่ขณะที่รถคันดังกล่าววิ่งลงต่างระดับข้ามถนนพระราม 2 ในด้านขาออก รถเกิดเสียหลักพุงชนเกาะกลางถนนซึ่งเป็นจุดกลับรถก่อนเสียหลักหมุนด้านซ้ายของรถซึ่งเป็นฝั่งของผู้เสียชีวิตโดยสารมาฟาดเข้ากับเสาไฟส่องสว่างกลางถนนเข้าอย่างจัง ส่งผลทำให้นายธนกรเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เร่งเคลื่อนย้ายรถออกจากจุดเกิดเหตุเพื่อเร่งระบายการจราจรในช่วงเช้าก่อนจะทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดเพื่อสรุปหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ