ข่าว

ตำรวจยังตรึงกำลังดูแล ทีโอทีฯ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจยังตรึงกำลังดูแล บ.ทีโอทีฯ. ซึ่งเป็นสถานที่ประชุมโหวตเลือกนายกฯ

 

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณ บริษัทฯทีโอที จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพื้นที่จัดประชุมรัฐสภาชั่วคราว โดยยังอยู่ระหว่างการอภิปราย ถึงคุณสมบัติว่าที่นายกรัฐมนตรีทั้งสองคน โดยบรรยากาศของกลุ่มผู้ชุมนุมที่คัดค้านไม่ให้ สว. 250 เสียง โหวตเลือกนายกรัฐมนตรีจำนวนกว่า 30 คน ยังคงปักหลักอยู่บริเวณทางเท้าหน้าทางเข้าประตู 2 บริษัททีโอทีจำกัดมหาชนอย่างสงบ โดยมีการนำแผงเหล็กมาปิดกั้นและกางผ้าใบ ขนาดยาวประมาณ 10 เมตรพร้อมมีป้ายคัดค้าน ซึ่งจากการสอบถามความเคลื่อนไหวล่าสุดยังไม่มีการเคลื่อนย้ายไปยังจุดอื่น และจะยังปักหลักในจุดดังกล่าวจนกว่าการประชุมจะเสร็จสิ้น

 

 ตำรวจยังตรึงกำลังดูแล ทีโอทีฯ.

 

          ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงวางกำลังบริเวณโดยรอบ รัฐสภาชั่วคราวอย่างเต็มพื้นที่ ถึงแม้จะมีฝนตกโปรยปรายลงมาในระดับหนึ่ง ทั้งนี้ ยังคงมีมาตรการการรักษาความปลอดภัยตรวจบัตรผู้ที่จะเดินเข้าออกในจุดพื้นที่รัฐสภา เพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปก่อความวุ่นวายภายในบริเวณพื้นที่การประชุม และยังคงห้ามไม่ให้มีการชุมนุมประท้วงใดๆในรัศมี 50 เมตรจาก บริเวณโดยรอบรัฐสภาชั่วคราว โดยจะตรึงกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 4 กองร้อยหรือประมาณ 600 นาย ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าการประชุมและการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีจะเสร็จสิ้น
 

 ตำรวจยังตรึงกำลังดูแล ทีโอทีฯ.

 

          ทั้งนี้จากการข่าวล่าสุดยังไม่พบว่าจะมีกลุ่ม ผู้ชุมนุมหรือผู้ไม่ประสงค์ดีจะมาก่อเหตุความวุ่นวายหรือความรุนแรงภายในหรือนอก บริเวณที่ประชุมรัฐสภาชั่วคราว ทั้งในเย็นนี้และ ตอนกลางคืน แต่เพื่อความไม่ประมาทได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบตระเวนตรวจตรา บริเวณโดยรอบบริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) และศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ รวมถึงพื้นที่สุ่มเสี่ยงต่างๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้หวังดีเข้ามาก่อเหตุความวุ่นวายได้ 

 

          ส่วนสภาพการจราจรบริเวณถนนแจ้งวัฒนะมุ่งหน้าปากเกร็ดมีสภาพการจราจรติดขัด รถสามารถเคลื่อนตัวได้ช้าสลับหยุดนิ่งส่วนฝั่งกลับกันรถยังสามารถเคลื่อนตัวได้ดีอยู่.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ