ข่าว

รวบหนุ่มจี้ร้านสะดวกซื้อ หาเงินเติมเงินเกมออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วหนุ่มจี้ร้านสะดวกซื้อ สารภาพหาเงินเติมเงินเกมออนไลน์ ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา

 

          ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 พฤษภาคม พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.อดิศักดิ์ ชูพันธ์ ผกก.สน.บางชัน ได้ร่วมกันทำการแถลงข่าวจับกุม นายอรรถพล ทองโสภณ อายุ 40 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 35 ซอยพระยาสุเรนทร์ 10 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ พร้อมด้วยของกลาง 1.อาวุธมีดปลายแหลม ยาว 11 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม 2.หมวกไหมพรม สีดำ จำนวน 1 ใบ 3.เสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายพราง จำนวน 1 ตัว 4.กางเกงยีนส์ขาสั้น จำนวน 1 ตัว 5.รองเท้าฟองน้ำแบบหูหนีบ จำนวน 1 คู่ 6.กระเป๋าถือผ้า สีส้ม จำนวน 1 ใบ

 

รวบหนุ่มจี้ร้านสะดวกซื้อ หาเงินเติมเงินเกมออนไลน์

 

          พ.ต.อ.อดิศักดิ์ กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 พ.ค.62 เวลาประมาณ 03.17 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน ได้รับแจ้งจากห้องวิทยุ สน.บางชัน ว่ามีเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น รหัส 5117 สาขาพระยาสุเรนทร์ 12 ถ.พระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหาย น.ส.สุดาพร สุขสงวน อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขายร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ได้ให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน ว่าขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ภายในร้านที่เกิดเหตุฯ ได้มีชาย 1 คน สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสีน้ำตาล สวมกางเกงขาสั้น และสวมรองเท้าแตะ เข้ามาภายในร้านแล้วใช้มีดซึ่งซ่อนอยู่ภายในถุงกระดาษสีส้มออกมา แล้วบอกให้ส่งเงินให้ ตนจึงส่งเงินให้ รวม 4,000 บ. เป็นธนบัตร ฉบับละ 100 บ. จำนวน 30 ใบ และธนบัตร ฉบับละ 20 บ. จำนวน 50 ใบ จากนั้นคนร้ายได้ออกจากร้านและเดินไปทาง ซ.พระยาสุเรนทร์ 10ฯ เพื่อหลบหนี จากนั้นผู้เสียหายจึงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดี

 

รวบหนุ่มจี้ร้านสะดวกซื้อ หาเงินเติมเงินเกมออนไลน์

       

 

          ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนกระทั่งเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2562 ได้จับกุม นายอรรถพล ทองโสภณ ได้ที่บ้านเลขที่ 35 ซ.พระยาสุเรนทร์ 10 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เนื่องจากมีพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุสามารถบันทึกตำหนิรูปพรรณของผู้ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน เนื่องจากหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้ทำการถอดหมวกไหมพรมออก

 

รวบหนุ่มจี้ร้านสะดวกซื้อ หาเงินเติมเงินเกมออนไลน์

 

          จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ นำเงินที่ได้ไปเติมเงินเกมออนไลน์ จึงได้แจ้งข้อหา “ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน และ พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร” และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

รวบหนุ่มจี้ร้านสะดวกซื้อ หาเงินเติมเงินเกมออนไลน์

 

รวบหนุ่มจี้ร้านสะดวกซื้อ หาเงินเติมเงินเกมออนไลน์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ