ข่าว

หนุ่มไลน์แมนถูกจยย.ชนบนทางเท้ายังรักษาตัวอยู่รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ไลน์แมน ถูก จยย.ชนบนทางเท้าหน้าร้านราดหน้า ซ.เอกชัย55 ยังนอนพักรักษาตัว รพ. พบบาดแผลที่หัวเข่าทั้งสองข้าง ขณะที่ครู่กรณี เข้าพบ ตร.สน.บางขุนเทียน แล้ว

 

          วันที่ 29 พ.ค. 62 รายงานข่าวแจ้งว่า นายธนโชติ กลมเกลี้ยง อายุ 49 ปี ไลน์แมน ผู้ได้รับบาดเจ็บจากถูกรถจยย.วิ่งชนบนทางเท้าหน้าร้านราดหน้า ซ.เอกชัย 55 พื้นที่ สน.บางขุนเทียน ขณะนี้นอนรักษาอาการอยู่ที่หอผู้ป่วยรวมชั้น 4 โรงพยาบาลบางปะกอก 8 ย่านบางบอน โดยได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าทั้ง 2 ข้างมีบาดแผลแตก และร่องรอยฟกช้ำไปทั้งตัว 

 

หนุ่มไลน์แมนถูกจยย.ชนบนทางเท้ายังรักษาตัวอยู่รพ.

 

          จากการสอบถาม นายธนโชติ ทราบว่า วานนี้ได้ไปซื้อราดหน้าให้กับลูกค้า ขณะเดินออกจากร้านคู่กรณีก็ขับจยย.ย้อนศรบนทางเท้าพุ่งมาชนจนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุคู่กรณีมาเยี่ยมแล้ว 2 ครั้ง แต่ยังไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหาย ทั้งนี้คู่กรณีได้ให้รักษาตัวโดยใช้เงินค่าสินไหมทดแทนจาก พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถไปก่อน ในวันนี้แพทย์ยังให้นอนรอดูอาการ ยังไม่ระบุวันออกจากโรงพยาบาล 

 

หนุ่มไลน์แมนถูกจยย.ชนบนทางเท้ายังรักษาตัวอยู่รพ.

 

          "ผมไม่ได้โกรธเคืองคู่กรณี อยากฝากผู้ใช้รถใช้ถนนให้รักษาวินัยการจราจร ส่วนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งตำรวจและกรุงเทพมหานคร ก็อยากให้บังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง เนื่องจากทุกวันนี้ก็ยังเห็นคนขี่ รถ จยย.วิ่งบนบาทวิถีอยู่ทุกวันในหลายพื้นที่ ขอเตือนผู้ช้รถ จยย.อย่ามักง่าย หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้วมันไม่คุ้มค่า กับการเสียเวลาไปกลับรถเพื่อมุ่งหน้าสู่จุดหมายเพียงเล็กน้อย” นายธนโชติ กล่าว

 

          ด้าน พ.ต.ท.สนธิชัย กลีบบัว รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน กล่าวว่า นายณัฐชา แจ้งสว่าง อายุ 19 ปี ผู้ก่อเหตุได้เข้าพบพนักงานสอบสวน ตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้แล้ว หลังจากนี้จะให้เจ้าของคดีเดินทางไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล ก่อนแจ้งข้อหา นายณัฐชา ตามความผิดฐานขับรถบนทางเท้า และข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ส่วนจะแจ้งเพิ่มเติมว่าบาดเจ็บอาการสาหัสหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์มายืนยันอีกครั้ง.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ