ข่าว

ถีบ จยย. จี้ชิงทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขี่รถประกบก่อนถีบจี้ชิงทรัพย์หนีไม่รอดสุดท้ายจนมุม ตร.

 

               เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 62  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่สายตรวจ 191 บก.สปพ. ร่วมกันจับกุมตัว นายเชาวลิต หรือ กอล์ฟ กุญชรโชติ อายุ 24 ปี หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์หญิงสาว บริเวณปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 5 แยก 19 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุมได้ที่ป่าหลังอาคารแมนชั่นแห่งหนึ่ง

 

 

 

               การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งจาก น.ส.ศิริพรรณ หรือ นุ้ย เฉลยทิพย์ อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย ว่าถูกคนร้ายขับขี่รถ จยย. ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาประกบด้านข้าง จากนั้นคนร้ายจึงได้ใช้เท้าถีบรถ จยย. ที่ตนขี่จนเสียหลักเกือบล้มคว่ำ จากนั้นคนร้ายลงจากรถและชักอาวุธมีดปลายแหลมมาข่มขู่เอาทรัพย์สิน ผู้เสียหายจึงหยิบเงินในกระเป๋าให้ไปจำนวน 300 บาท อย่างไรก็ดี ผู้เสียหายรายนี้ใช้จังหวะที่คนร้ายไม่ทันระวังวิ่งหนีอย่างสุดชีวิตและแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบ

               หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุได้กระจายกำลังร่วมกับสายตรวจ 191 บก.สปพ. ใช้เวลาประมาณ 30 นาที พบรถ จยย. ที่ใช้ก่อเหตุจอดอยู่หน้าอาคารแมนชั่นแห่งหนึ่ง จึงเข้าปิดล้อมตรวจค้นจนสามารถจับกุมคนร้ายได้

               สอบสวน นายเชาวลิต ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนออกจากบ้านพักย่านสายไหมเนื่องจากได้ทะเลาะกับแฟนสาว จึงได้มาเปิดห้องพักที่แมนชั่นดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุตนได้เสพยาไอซ์ จากนั้นจึงขับขี่ จยย. ออกมา และพบเห็นผู้เสียหายกำลังขี่ จยย. เพียงคนเดียว จึงขี่รถติดตามและลงมือก่อเหตุดังกล่าว

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบรถ จยย. ที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุ พบว่ามีการแจ้งหายเมื่อต้นเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ถีบ จยย. จี้ชิงทรัพย์

 

 

 

ถีบ จยย. จี้ชิงทรัพย์

 

 

 

ถีบ จยย. จี้ชิงทรัพย์

 

 

 

ถีบ จยย. จี้ชิงทรัพย์

 

 

 

ถีบ จยย. จี้ชิงทรัพย์

 

 

 

ถีบ จยย. จี้ชิงทรัพย์

 

 

 

ถีบ จยย. จี้ชิงทรัพย์

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ