ข่าว

ฝากขังปล้นร้านรับจำนำเพชร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เพชรเกษม คุมแก๊งปล้นร้านรับจำนำเพชรไปฝากขังศาลอาญาธนบุรี

 

               จากกรณี 3 คนร้ายใช้อาวุธทำร้ายร่างกาย นายศิริชัย อาศัยพาณิชย์ อายุ 61 ปี เจ้าของร้านรับซื้อและรับจำนำเพชรพลอยอัญมณีจนได้รับบาดเจ็บก่อนปล้นทรัพย์เป็นเครื่องเพชร และทรัพย์สิน รวมทั้งสิ้น 141 รายการ มูลค่าราว 4.7 ล้านบาทไป เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างนำตัวฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี

 

 

 

               เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม ควบคุมตัว นายอาว จอ มู หรือ ต้นรัก อายุ 36 ปี ชาวเมียนมา ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญาธนุบรี ที่ จ.259/2562 ลงวันที่ 8 พ.ค. 62 ข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์กระทำการโดยแสดงความทารุณเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจโดยมีหรือใช้อาวุธปืนหรือวัตถุระเบิดหรือโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปฯ ไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี ถนนเอกชัย แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพฯ โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง

               โดยนายอาว จอ มู หรือ ต้นรัก ผู้ต้องหา สวมใส่หน้ากากอนามัย เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำเงิน และรองเท้าแตะสีดำ เดินออกมาจากห้องควบคุมตัวด้วยท่าทีปกติ สีหน้าเรียบเฉย และพูดสั้นๆ ว่า คืนที่ผ่านมานอนหลับสนิท เพราะไม่มีอะไรกังวัล และไม่อยากจะติดต่อครอบครัว ก่อนจะเดินขึ้นรถคุมตัวผู้ต้องหาไปทันที

 

 

 

ฝากขังปล้นร้านรับจำนำเพชร

 

 

 

ฝากขังปล้นร้านรับจำนำเพชร

 

 

 

ฝากขังปล้นร้านรับจำนำเพชร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ