ข่าว

ดารา-ดีเจร้องกองปราบฯ ถูกตุ๋นซื้อตั๋วเครื่องบิน สูญ 30 ล.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ของถูกไม่มีจริง "เติ้ล ตะวัน" ควงเมีย-ดีเจชื่อดัง ร้องตำรวจกองปราบฯ ถูกหลอกซื้อตั๋วเครื่องบินทัวร์ต่างประเทศ สูญเงินกว่า 30 ล้านบาท

 

              เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 19 เม.ย. 2562 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายตะวัน จารุจินดา หรือ เติ้ล ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย น.ส.เสาวคนธ์ จารุจินดา ภรรยา , น.ส.วรินดา ดํารงผล หรือ ดีเจดาด้า , น.ส.กัญดา ศรีธรรมนูปถัมภ์ หรือ ดีเจแนน , นายพิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ หรือ ดีเจอาร์ม และกลุ่มผู้เสียหายจำนวนกว่า 20 คน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.หญิง บุญทิวา ลิ้มศิริลักษณ์ สว.สอบสวน กก.1 บก.ป. เพื่อแจ้งความเอาผิดกับนายยุทธนา ธรรมพรต หลังถูกหลอกให้โอนเงินค่าซื้อตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวต่างประเทศ แต่กลับไม่ได้รับตั๋วเครื่องบินตามที่ตกลงกันไว้ จนสูญเสียเงินรวมกว่า 30 ล้านบาท

 

 

 

              นายตะวัน กล่าวว่า กรณีดังกล่าวเริ่มจากก่อนหน้านี้ตนอยากพาลูกสาวไปเที่ยวต่างประเทศเป็นทริปแรก โดยไปกันทั้งครอบครัวจารุจินดา ซึ่งน้องสาวตนก็แนะนำว่าให้ลองซื้อตั๋วกับนายยุทธนา เพราะเห็นว่ามีราคาถูกกว่าทั่วไป ทั้งยังมีคนเคยไปได้จริง ตอนแรกก็มีแอบสงสัยเหมือนกันเพราะเห็นว่าราคาค่อนข้างถูกมาก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เนื่องจากมีคนยืนยันหลายคนว่าบินได้จริงๆ ก็เลยสั่งจองไป 4 ที่นั่ง พร้อมกับโอนเงินค่าตั๋วให้ทั้งหมดประมาณ 8 หมื่นบาท โดยมีกำหนดเดินทางวันที่ 13 พ.ค. แต่พอตอนหลังเริ่มแปลกใจ เพราะวันที่ตนส่งชื่อเป็นภาษาอังกฤษไปให้นายยุทธนา ให้เพื่อให้ออกตั๋วของตนและภรรยา แต่นายยุทธนากลับไม่สนใจถามชื่ออีก 2 คนที่เหลือ ทำเหมือนเป็นเรื่องไม่สำคัญ จนกระทั่งมาเจอกรณีของ น.ส.นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล หรือดีเจพี่อ้อย จึงเริ่มเอะใจว่าตนจะโดนหลอก อีกทั้งเวลาผ่านมาจนถึงกำหนดที่จะต้องทำการบุ๊คกิ้งตั๋วแล้วก็ยังไม่ได้มีการทำบุ๊คกิ้งตั๋วให้แต่อย่างใด ทำให้เชื่อว่าน่าจะตกเป็นเหยื่อถูกหลอกด้วยเช่นกัน จึงไปแจ้งความไว้ จริงๆกรณีของตนความเสียหายมันยังไม่เกิด แต่พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้เราก็คงเป็นหนึ่งในคนที่ถูกฉ้อโกง จึงมาลงบันทึกประจำวันไว้กับทางกองปราบฯ

 

 

ดารา-ดีเจร้องกองปราบฯ ถูกตุ๋นซื้อตั๋วเครื่องบิน สูญ 30 ล.

 

 

              “จริงๆแล้วไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะโดนหลอก แต่เมื่อเหตุมันเกิดมาแล้วก็อยากฝากเตือนว่า ของถูกมันไม่จริง ส่วนเรื่องเงินไม่คิดว่าจะได้คืนแล้ว แต่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการกับนายยุทธนา เพื่อที่ตัวเขาจะได้ไม่ไปหลอกคนอื่นต่อไปอีก” นายตะวัน กล่าว

 

 

ดารา-ดีเจร้องกองปราบฯ ถูกตุ๋นซื้อตั๋วเครื่องบิน สูญ 30 ล.

 

 

 

              น.ส.วรินดา หรือ ดีเจดาด้า กล่าวว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ตนต้องการจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นกับครอบครัว โดยได้จองตั๋วกับนายยุทธนา เพราะเห็นว่าทำงานอยู่ที่สถานีวิทยุคูลฟาเรนไฮต์ และเห็นว่ามีคนแนะนำมาเยอะ จึงเชื่อใจ สั่งจองตั้งแต่ช่วงประมาณเดือนมกราคม และมีกำหนดเดินทางในช่วงเดือนเมษายนกับ พฤษภาคม รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีการดำเนินการใดๆ อีกทั้งเริ่มเห็นว่ามีผู้เสียหายถูกนายยุทธนาหลอกในลักษณะเดียวกันเพิ่มมากขึ้น วันนี้ตนพร้อมผู้เสียหายรายอื่นๆจึงได้นัดรวมตัวเดินทางมากองปราบฯโดยนำพยานหลักฐานต่างๆมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมว่าจะสามารถดำเนินการใดได้บ้างกับตัวนายยุทธนา แล้วจะมีวิธีการอย่างไรที่จะชดใช้เงินให้กับผู้เสียหาย ซึ่งก่อนหน้านี้มีการนัดเจรจากับผู้เสียหายหลายคน แต่เมื่อถึงเวลานัดกลับบ่ายเบี่ยง ตนจึงอยากให้ตัวนายยุทธนาออกมาเจรจาพูดคุยกับผู้เสียหายดีกว่า ว่าจะชดใช้เราในรูปแบบไหน ซึ่งหากไม่สามารถชดใช้เงินให้กับผู้เสียหาย และดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมาย จริงๆแล้วมันไม่ใช่เรื่องราวของคนสองสามคน แต่เรื่องราวมันใหญ่โตมูลค่าความเสียหายรวมๆแล้วเกือบ 30 ล้านบาท ก็อยากเป็นกระบอกเสียงเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับผู้เสียหายรายอื่นๆด้วย

 

 

ดารา-ดีเจร้องกองปราบฯ ถูกตุ๋นซื้อตั๋วเครื่องบิน สูญ 30 ล.

 

 

              ด้าน น.ส.กัญดา หรือ ดีเจแนน กล่าวว่า เนื่องจากว่าตัวนายยุทธนาทำงานที่เดียวกับตน แต่ว่าตอนนี้เรื่องมันไปไกลมาก สิ่งที่เขาพูดกับผู้เสียหายก็ยังไม่ได้มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาเลย ซ้ำยังคงโกหกโดยเอาชื่อตนไปแอบอ้างในการขายตั๋วให้คนอื่นต่อ ซึ่งคนที่ซื้อก็เพราะเชื่อใจเรา ซึ่งวันนี้ตนเห็นว่ามันไม่ใช่แล้ว จึงเดินทางมาร้องกองปราบฯว่าจะสามารถดำเนินการกับเรื่องนี้ได้อย่างไรบ้าง เพราะถ้าหากไม่ดำเนินการใดๆเลย เขาก็ยังคงหลอกคนอื่นต่อไป ซึ่งพฤติกรรมของเขามันส่อให้เห็นว่าฉ้อโกงประชาชน

 

 

ดารา-ดีเจร้องกองปราบฯ ถูกตุ๋นซื้อตั๋วเครื่องบิน สูญ 30 ล.

 

 

              เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องดังกล่าวไว้ พร้อมกับทำการสอบปากคำกลุ่มผู้เสียหายเพื่อนำมาพิจารณาควบคู่กับพยานหลักฐานต่างๆ ก่อนส่งต่อให้กับผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งดำเนินการต่อไป

 

 

ดารา-ดีเจร้องกองปราบฯ ถูกตุ๋นซื้อตั๋วเครื่องบิน สูญ 30 ล.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ