ข่าว

คุม "เสี่ย" เมาขับชน รอง ผกก.ฝากขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.ศาลาแดงคุมตัวเสี่ยเจ้าของโรงงานฝากขังศาลจังหวัดตลิ่งชัน ด้านพี่ชายหอบเงินแสนเตรียมขอประกันตัว เผยครอบครัวพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น วันที่ 13 เมษายน นายรัตนชัย เวโรจน์พิพัฒน์ พี่ชายของนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ ผู้ที่ก่อเหตุ ได้เดินทางมาพร้อมเงินสดจำนวนหลายแสนบาท เพื่อเตรียมจะมาขอยื่นประกันตัวน้องชาย พร้อมกันนี้ได้ขอชี้แจงกับผู้สื่อข่าว

 

คุม "เสี่ย" เมาขับชน รอง ผกก.ฝากขัง

 

           โดย นายรัตนชัย กล่าวว่า อย่างอื่นต้องขอโทษสังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้นและทางครอบครัวพวกเรา ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นและยอมรับผิดชอบทุกอย่างโดยมีความตั้งใจ คือสิ่งที่ตั้งแต่หลังเกิดเหตุ คือ ลูกของผู้บาดเจ็บ เราได้ไปเยี่ยม หลังจากทราบข่าว และพยายามหาโรงพยาบาลที่ดีที่สุดที่เกี่ยวกับทางด้านสมอง ก่อนจะนำตัวน้องไปรักษาต่อ ที่ รพ. กรุงเทพ และขอรับผิดชอบทุกอย่าง ถึงแม้จะมีค่าใช้จ่ายสูง จำนวน 2-3 ล้านบาทก็ตาม แต่ขณะนี้ทราบว่า อาการน้องดีขึ้นไม่ต้องผ่าตัดสมองแล้ว ตนและครอบครัวยอมรับทุกอย่าง และทราบว่าทาง พ.ต.ท ผู้ที่เสียชีวิต เป็นเสาหลักของครอบครัว เราจะรับผิดชอบทุกอย่าง ดูแลเรื่องการศึกษา ตั้งแต่นี้ต่อไป พร้อมกันนี้ตั้งใจว่าจะรับน้องเป็นหลานของตน และหวังว่าศาลจะเมตตา และคุยกันว่าจะดำเนินการอย่างไร

 

          ต่อมา เวลา 09.10 น พนักงานสอบสวน สน ศาลาแดง ได้นำตัวนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี ผู้ต้องหาขับรถเบนซ์ชนรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ เป็นเหตุให้ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.2 บก.ป. เสียชีวิตพร้อมภรรยา ส่วนลูกสาวอาการสาหัส มาที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน เพื่อขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรก โดยนายสมชาย นั่งมาในรถยนต์ โตโยต้า โฟจูนเนอร์ สี ขาว ป้ายแดง ทะเบียน ผ 1231 กรุงเทพ มาจอดที่บริเวณใต้ถุนศาล ก่อนจะเดินเข้าไปภายใน โดยนายสมชาย มีสีหน้าที่ไม่สู้ดีนัก ก่อนเดินเข้าไปภายในศาล.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ