ข่าว

สั่งเปิดทางพิเศษเร่งระบายจราจรเส้น 304

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผบ.ตร.สั่งเปิดทางพิเศษเร่งระบายจราจรเส้น 304

 

          เมื่อเวลา 12.35 น. วันที่ 12 เมษายน ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร(บก.02) กองบังคับการตำรวจจราจร(บก.จร.) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อม พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ ผู้บังคับการตำรวจจราจร ร่วมติดตามสภาพการจราจรช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

สั่งเปิดทางพิเศษเร่งระบายจราจรเส้น 304

 

          พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวถึงภาพรวมการจราจรขณะนี้พบว่า ถนนเส้นกบินทร์บุรี-ปักธงชัย มุ่งสู่ อ.โคราช จ.นครราชสีมา มีปริมาณรถติดสะสมมากที่สุด ซึ่งได้สั่งการให้เปิดทางสวนเลนเต็มรูปแบบ และเปิดช่องทางเฉพาะขาขึ้นเท่านั้น พร้อมระบายรถเป็นช่วงๆ และเมื่อการจราจรขยับตัวดีขึ้น จึงเปิดทางให้รถเข้ากรุงเทพฯ ตามปกติ ส่วนรายงานอุบัติเหตุในขณะนี้ยังไม่ได้รับแจ้งเข้ามา

 

สั่งเปิดทางพิเศษเร่งระบายจราจรเส้น 304

 

          จากการตรวจสอบเมื่อครู่พบว่า ที่บริเวณอุโมงค์เส้น 304 ปราจีนบุรี-นครราชสีมา เชื่อมระหว่างภาคตะวันออกมุ่งหน้าภาคอีสาน ที่เพิ่งเปิดใช้ มีรถเพิ่มขึ้นมาก เนื่องจากประชาชนหยุดรถดูข้างทาง ทำให้เกิดรถติดสะสมเคลื่อนตัวได้ช้าปลายแถวยาวประมาณ 20 กิโลเมตร ทั้งนี้ การเดินทางขาออกวันนี้พบว่ามาจากโซนภาคตะวันออกและภาคใต้จะมุ่งหน้าขึ้นสู่อีสานเป็นส่วนใหญ่ สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ นั้น ได้เริ่มทยอยเดินทางออกกันตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว โดยต่อจากนี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ จะเดินทางไปตรวจสอบสภาพการจราจรยังเส้นทางขึ้นสู่ภาคอีสานต่อไป.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ