ข่าว

ไหวตัวจอดทิ้งรถซุกยาบ้า 5.9 แสนเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจดอนเมืองโชว์จับยาบ้า 5.9 แสนเม็ด หลังเอเย่นต์แอบซุกไว้ในรถยนต์เตรียมส่งให้ลูกค้า แต่เกิดไหวตัวทันจอดทิ้งเอาไว้

 

               เมื่อเวลา​ 11.00​ น. วันที่​ 3​ เม.ย. 62  พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ​ ศรีวรขาน​ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย​ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์​ วงษ์ปิ่น​ ผบช.น.​ พ.ต.อ.รังสรรค์​ สอนสิงห์​ ผกก.สน.ดอนเมือง​ พ.ต.ท.สุทธิพร​ สุกก่ำ​ รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน​ สน.ดอนเมือง​ ร่วมกันแถลงผลการจับกุมยาเสพติด​ พร้อมของกลาง​ ยาบ้า​ 596,000 เม็ด​ รถเก๋ง​ ยี่ห้อ โตโยต้า​ รุ่น วีออส สีบรอนซ์เงิน​ ทะเบียน​ ศง 6097 กรุงเทพฯ​ โทรศัพท์มือถือ​ 1​ เครื่อง​

 

 

 

               พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ เปิดเผยว่า การจับกุมยาเสพติดครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง​ ได้สืบทราบว่าจะมีการนัดหมายส่งมอบยาเสพติด บริเวณถนนสรงประภา​ แขวงสีกัน​ เขตดอนเมือง​ จึงได้นำกำลังออกตรวจตรา​ กระทั่งเมื่อเวลา​ 05.00 น. ของวันที่​ 2​ เม.ย. พบรถยนต์ต้องสงสัย​จอดทิ้งไว้บริเวณ​ซอยแจ้งวัฒนะ 14​ แขวงทุ่งสองห้อง​ เขตดอนเมือง​ จึงได้ทำการซุ่มโป่งสังเกตการณ์ จนกระทั่งถึงเวลา​ 06.30 น. ของวันที่​ 3​ เม.ย. แต่ไม่พบกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดมารับรถคันดังกล่าว​ จึงเป็นไปได้ว่าอาจจะไหวตัวทันและทิ้งรถหลบหนีไป​ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าทำการตรวจค้น​ พบกุญแจรถวางอยู่ที่ล้อหน้าด้านขวา​ และเมื่อทำการเปิดกระโปรงท้ายรถ​ พบกระสอบข้าวจำนวน​ 3​ กระสอบ​ ภายในบรรจุยาบ้ามัดอย่างดีจำนวน​ 300​ มัด​ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

               พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวถึงเรื่องเดียวกันว่า ในการจับกุมครั้งนี้​ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่​ 22​ มี.ค. ทางเจ้าหน้าที่ชุดจู่โจม​ สน.ดอนเมือง ได้จับกุม นายอัครพล​ ช้างกร​ อายุ​ 31​ ปี​ ขณะขับขี่จักรยานยนต์​อยู่บริเวณภายในโรงงานแห่งหนึ่ง ถนนวิภาวดี 80​ แขวงสนามบิน​ เขตดอนเมือง​ โดยกำลังนำยาบ้า จำนวน​ 20,000​ เม็ด​ ไปส่งให้กับลูกค้า​ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้สืบสวนขยายผลจนทราบว่า​ กลุ่มเครือข่ายดังกล่าวจะมีการลักลอบส่งยาเสพติดอีก​ จึงได้นำกำลังออกตรวจตราจนสามารถตรวจยึดของกลางในครั้งนี้ได้เป็นจำนวนมาก

 

 

 

               เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด​รวมถึงตรวจสอบรถคันดังกล่าวว่าเป็นของใคร มีที่มาที่ไปอย่างไร​ เหตุใดจึงถูกนำมาจอดทิ้งไว้ เพื่อสืบสวนขยายผลหากลุ่มผู้กระทำผิด ส่วนของกลางจะส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

               รายงานข่าวแจ้งว่า ​สำหรับรถยนต์คันดังกล่าวจากการตรวจสอบทะเบียนรถ​พบว่ามีชื่อของหญิงคนหนึ่ง​ในจังหวัดนครปฐมเป็นผู้ครอบครอง​ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดดังกล่าวด้วยหรือไม่

 

 

 

ไหวตัวจอดทิ้งรถซุกยาบ้า 5.9 แสนเม็ด

 

 

 

ไหวตัวจอดทิ้งรถซุกยาบ้า 5.9 แสนเม็ด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ