ข่าว

สารภาพเห็นทุบหัวถุงดำคลุมเชือกรัดคอเหยื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบฯ บุกรวบสมุนแก๊งฆ่ายัดถัง สารภาพเห็นเหตุการณ์ใช้เหล็กทุบหัวเหยื่อจนเสียชีวิต ก่อนร่วมกันนำศพยัดถัง 200 ลิตร ฝังกลบ

 

               จากกรณีพบศพ นายอัชฌา หรือ ขิก หนูปทุม อายุ 38 ปี ชาว จ.พัทลุง ถูกฆ่ายัดถังน้ำมันโบกปูนฝังดินบริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเกษตรนวมินทร์ ที่มี นายประยูน หรือ จุ๊บ แก้วพยศ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นญาติของนายอัชฌาตกเป็นผู้ต้องหาในคดีเจตนาฆ่าและซ่อนเร้นอำพรางศพ ก่อนถูกนำตัวฝากขังศาลอาญารัชดาฯ โดยยังอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้อง

 

 

 

               ความคืบหน้า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 30 มี.ค. 62 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 1 บก.ป. นำตัว นายอรรถพล คงนวลใย หรือ นาย อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 261/2562 ลงวันที่ 30 มีนาคม 2562 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” และ “ร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ” ซึ่งเป็นหลานชายของนายประยูนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ ภายหลังสืบทราบจนพบหลักฐานที่นายอรรถพลมีส่วนเชื่อมโยงการกระทำผิด โดยระหว่างคุมตัวเข้าสอบปากคำ นายอรรถพลปฏิเสธไม่ตอบคำถามสื่อแต่อย่างใด

               ต่อมา พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปราม (ผบก.ป.) กล่าวถึงพฤติการณ์หลังเข้าร่วมสอบปากคำด้วยตนเองว่า นายอรรถพลได้ให้การภาคเสธ โดยรับว่าเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่มจนจบ แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ร่วมลงมือฆ่าด้วย แต่รับว่าได้ช่วยยกศพและขนย้ายจนถึงผสมปูนและนำไปฝังดิน

               โดยเมื่อเวลา 17.30 น. ของวันเกิดเหตุ (6 มี.ค.) นายอัชฌา ผู้ตายได้ตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนคนงาน รวม 4 ราย หน้าห้องพักคนงานซึ่งอยู่ด้านหลังร้าน ต่อมานายประยูนได้ให้นายอรรถพล หลานชายซึ่งเป็นลูกจ้างของที่ร้านไปเรียกผู้ตายมาหาในร้าน แต่ปรากฏว่าเมื่อมาถึง นายอรรถพลเห็นผู้ตายถูกนายประยูนใช้ท่อนเหล็กตีศีรษะหลายครั้ง ก่อนคลุมหัวด้วยถุงดำและใช้เชือกรัดคอ จากนั้นนายประยูนได้สั่งให้ช่วยนำร่างผู้ตายไปยัดใส่ถังขนาด 200 ลิตร ก่อนจะเคลื่อนย้ายศพไปเตรียมฝังกลบที่ร้านอาหารในวันรุ่งขึ้น

 

 

 

               พล.ต.ต.จิรภพ กล่าวต่อว่า สำหรับคนงานของร้านที่ได้เรียกสอบปากคำก่อนหน้านี้ได้กันตัวไว้เป็นพยานทั้งหมด แต่หากพบหลักฐานเชื่อมโยงการกระทำผิดของบุคคลอื่นๆ จะขอศาลอนุมัติหมายจับและตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

               ทั้งนี้ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้อนุมัติให้กองปราบฯ เป็นผู้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนคดีนี้ทั้งหมด ต่อจากนี้จะนำตัวนายอรรถพลฝากขังศาล วันที่ 1 เม.ย. นี้ ต่อไป

 

 

 

สารภาพเห็นทุบหัวถุงดำคลุมเชือกรัดคอเหยื่อ

 

 

 

สารภาพเห็นทุบหัวถุงดำคลุมเชือกรัดคอเหยื่อ

 

 

 

สารภาพเห็นทุบหัวถุงดำคลุมเชือกรัดคอเหยื่อ

 

 

 

สารภาพเห็นทุบหัวถุงดำคลุมเชือกรัดคอเหยื่อ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ