ข่าว

อีกศพ หนุ่มดิ่งลานจอดรถสังเวยโรคซึมเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม

 

                เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 มีนาคม 2562 ร.ต.อ.ปกฉัตร สงวนแวว รองสว.สอบสวน สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงด้านหลังลานจอดรถ ภายในซอยลาดพร้าว 83 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรภัณฑ์ จันทรอุทัย ผกก.สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

                ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังลานจอดรถที่กำลังก่อสร้างพบศพ นายชวกร (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี สภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีฟ้าลายจุด ขาซ้ายหักผิดรูป ร่างกายมีบาดแผลกระดูกหักหลายแห่ง ใกล้กันพบมีญาติพี่น้องพ่อและแม่ของผู้ตายนั่งร่ำไห้อยู่ข้างศพ

 

 

อีกศพ หนุ่มดิ่งลานจอดรถสังเวยโรคซึมเศร้า

 

 

                จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ดูแลลานจอดดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีญาติของผู้ตายมาแจ้งตนว่า มีคนอยู่บนตึกที่ดาดฟ้าชั้นที่ 8 มีอาการป่วยซึมเศร้า ตนจึงรีบวิ่งไปดูแต่ก็ไม่ทัน ปรากฎว่าผู้ตายได้ตกลงมาแล้ว

 

 

อีกศพ หนุ่มดิ่งลานจอดรถสังเวยโรคซึมเศร้า

 

 

                สอบสวน นายอาทิตย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ให้การว่า บุตรชายของตนได้ออกมาจากบ้านในซอยลาดพร้าว 93 แล้วนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างบอกมาห้างแห่งหนึ่ง ตนจึงรีบมาแจ้ง รปภ.ให้ช่วยตามหา ก่อนพบว่าลูกตกลงมาเสียชีวิตแล้ว ก่อนหน้านี้ลูกชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า หลังจากเรียนจบชั้นปริญญาตรีก็เตรียมจะประกอบธุรกิจกับพี่ชาย แต่มาเป็นโรคซึมเศร้าเสียก่อน ทางบ้านจึงพาไปรักษาและคอยระวังอยู่ตลอด ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ครั้งสุดท้ายลูกส่งไลน์มาบอกว่า ลาก่อน

 

 

อีกศพ หนุ่มดิ่งลานจอดรถสังเวยโรคซึมเศร้า

 

 

                เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเกิดจากสาเหตุอาการซึมเศร้าทำให้ตัดสินใจดังกล่าว ทั้งนี้จะนำศพส่งไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

อีกศพ หนุ่มดิ่งลานจอดรถสังเวยโรคซึมเศร้า

 

 

                มีรายงานว่าจุดเกิดเหตุบริเวณด้านหลังลานจอดรถดังกล่าว มักจะมีผู้กระโดดตึกเสียชีวิตบ่อยครั้งในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ