ข่าว

รวบแล้วมือฆ่าทุบหัวนักธุรกิจจิวเวลรี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วหนุ่มแอฟริกาวัย 38 ปี ฆ่าทุบหัวนักธุรกิจจิวเวลรี่หมกโรงแรม ก่อนเผ่นหนีไปประเทศแคนาดา ตำรวจประสานส่งตัวกลับมาดำเนินคดีในไทย

 

                จากกรณี นายมิสวาคี เมียร์ล่า สัญชาติแอฟริกาใต้ ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมนางสาวศุษมา รื่นฤทธิ์ นักธุรกิจจิวเวลรี่ ชาวจ.กาญจนบุรี ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว130 เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยภายหลังก่อเหตุได้หลบหนีออกนอกประเทศไปยังฮ่องกง ก่อนจะเดินทางต่อไปที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา

 

                ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาทาง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้เปิดเผยว่า สามารถจับกุมตัวนายมิสวาคี เมียร์ล่า อายุ 38 ปี สัญชาติแอฟริกาใต้ ได้ที่ประเทศแคนนาดา ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานส่งตัวกลับมาดำเนินคดีในไทย

 

 

รวบแล้วมือฆ่าทุบหัวนักธุรกิจจิวเวลรี่

 

 

                ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 26 มีนาคม 2562 พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยถึงคดีดังกล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ทางพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ได้สอบปากคำพยานไปครบถ้วนแล้วจำนวน 5 ปาก ก่อนที่จะรวบรวมพยานหลักฐาน กระทั่งศาลออกหมายจับผู้ต้องหา ส่วนสาเหตุเกิดจากการชิงทรัพย์ ภายหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีออกนอกประเทศ ล่าสุดสามารถควบคุมตัวได้แล้วนั้น ทั้งนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนของทาง ตม.ที่ประสานกับตำรวจอินเตอร์โพลในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

รวบแล้วมือฆ่าทุบหัวนักธุรกิจจิวเวลรี่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ