ข่าว

งัดกระจกปอร์เช่กวาดทรัพย์ครึ่งแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านอาหารจอดปอร์เช่หรูแวะกินข้าว ถูกคนร้ายงัดกระจกกวาดทรัพย์ไปร่วมครึ่งแสน พบเป็นเพื่อนสนิท"เอกยุทธ" ขณะที่ตำรวจเร่งตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด

 

              เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 22 มีนาคม 2562 ร.ต.ท.ปรีชาวุฒิ นุริตานนท์ รองสว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุทุบกระจกรถปอร์เช่ หน้าปากซอยลาดปลาเค้า60 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน

 

 

งัดกระจกปอร์เช่กวาดทรัพย์ครึ่งแสน

 

 

 

              ที่เกิดเหตุอยู่หน้าร้านอาหารครัวเมืองเว้ พบรถปอร์เช่ สีขาว ทะเบียน 5กฌ688 กรุงเทพฯ ที่กระจกฝั่งคนขับด้านซ้ายมีรอยกระจกถูกงัดหลุดมาทั้งแผง ใกล้กันนั้นพบนายสุพจน์ วรรณโรจน์ อายุ 61 ปี เจ้าของร้านอาหารครัวกระแตย่านประดิพัทธ์ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ พบว่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปคือกระเป๋าหลุยส์วิตตอง เลเวล2 เอกสารประจำตัว และสมุดเช็ก รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 50,000 บาท

 

 

งัดกระจกปอร์เช่กวาดทรัพย์ครึ่งแสน

 

 

              จากการสอบสวนพยานให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุพจน์เดินทางมารับประทานอาหารที่ปากซอยจุดเกิดเหตุ ในช่วงเวลา 13.00 น. ต่อมาทางพนักงานของร้านครัวเมืองเว้เห็นคนร้ายขี่จยย.ไม่ทราบรุ่นทะเบียน คนร้ายใส่หมวกกันน็อกสีดำขี่มาจอดหน้ารถ แล้วเดินไปที่กระจกด้านซ้าย ก่อนจะทุบกระจกแล้วหยิบกระเป๋าซึ่งวางไว้เบาะหลัง แล้วขึ้นจยย.ขี่หนีไปทันที ทางพนักงานของร้านเห็นกระจกรถคันดังกล่าวแตก จึงตามหาเจ้าของรถ จนพบนายสุพจน์ก่อนแจ้งตำรวจทันที

 

 

งัดกระจกปอร์เช่กวาดทรัพย์ครึ่งแสน

 

 

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้าย ทั้งนี้นายสุพจน์นั้นเป็นเพื่อนสนิทกับนายเอกยุทธ อัญชัญบุตร นักธุรกิจชื่อดังที่ถูกฆาตกรรมไปเมื่อปี56 ซึ่งนายสุพจน์เป็นบุคคลสุดท้ายและเป็นพยานรายสำคัญที่เห็นนายเอกยุทธยังมีชีวิตอยู่ เพราะนายเอกยุทธมารับประทานอาหารที่ร้านของนายสุพจน์ก่อนจะขึ้นรถกลับและถูกนายสันติภาพ หรือบอล เพ็งด้วง คนขับรถฆาตกรรมในที่สุด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ