ข่าว

สาวใหญ่ฟ้องคลินิกดังทำเสียโฉม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่ฟ้องคลินิกดังย่านทาวน์อินทาวน์ เรียกค่าเสียหาย 3.6 แสนบาท หลังศัลยกรรมดึงหน้าทำเสียโฉม-ปากเบี้ยว ขณะที่ ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 13 พ.ค.นี้

 

               ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก วันที่ 15 มี.ค. 2562 เมื่อเวลา 11.00 น. น.ส.กนกวรรณ แสงอรุณ อายุ 53 ปี ผู้เสียหายจากการศัลยกรรม ได้เดินทางมายื่นฟ้องสถานพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งย่านทาวน์อินทาวน์ และทีมผู้บริหาร เป็นจำเลยที่ 1-4 ในความผิดฐานร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 341,343  พร้อมเรียกค่าเสียหายทางแพ่งขอให้จำเลยร่วมกันชดใช้เป็นเงิน 368,000 บาท

 

               โดยบรรยายพฤติการณ์ฟ้องว่า เมื่อเดือน ส.ค. 60 - ส.ค. 61 จำเลยทั้งสี่ได้กระทำผิดหลอกลวงโจทก์และประชาชนทั่วไป โดยลงโฆษณาผ่านทางเว็บไซต์ของสถานพยาบาลมีข้อความว่า "หากมาศัลยกรรมที่สถานพยาบาลของพวกจำเลย จะไม่มีรอยแผลเป็น และเกิดอาการบวมช้ำหลังผ่าตัดเล็กน้อย" จึงทำให้หลงเชื่อเข้ารับบริการผ่าตัดดึงหน้าที่สถานพยาบาลดังกล่าว แต่หลังผ่าตัดกลับมีรอยแผลเป็น อาการบวมจนใบหน้าโจทก์เสียโฉม จึงไม่เหมือนกับที่โฆษณาหลอกลวง ทำให้โจทก์เจ็บป่วยทุกขเวทนาเป็นเดือนปี อาการบวมก็ไม่หาย ซึ่งบริเวณที่เกิดรอยแผลเป็นนั้น ก็ทำให้ผมไม่งอกขึ้นด้วย

               นอกจากนี้ยังเกิดอาการชาไร้ความรู้สึกบริเวณใบหน้า รวมถึงผลข้างเคียงอื่นๆ จวบจนวันฟ้องก็ยังไม่หายแต่อย่างใด ซึ่งจำเลยทั้งสี่ปกปิดไม่แจ้งโจทก์ทั้งก่อนเข้ารับการผ่าตัดและหลังการผ่าตัด ซึ่งการกระทำของจำเลยทำให้โจทก์หลงเชื่อเสียค่าผ่าตัดรวม 368,000 บาท

               ทั้งนี้ ศาลรับไว้ในสารบบคดีหมายเลขดำ อ.742/2562 และนัดไต่สวนมูลฟ้องโจทก์ว่าคดีมีมูลหรือไม่ วันที่ 13 พ.ค.นี้ เวลา 13.30 น.

               โดย น.ส.กนกวรรณ ผู้เสียหายกล่าวว่า ตนเคยฉีดซิลิโคนบนใบหน้า แล้วต่อมาเห็นคลิปโฆษณาของสถานพยาบาลดังกล่าวว่าสามารถแก้ไขซิลิโคนได้ 100% รวมถึงได้ดูข่าวของนักร้องชื่อดังรายหนึ่งที่มาศัลยกรรมแล้วใบหน้าดูเด็กขึ้น จึงติดต่อมาศัลยกรรม แต่ผลจากการศัลยกรรมทำให้ใบหน้าบวม มีผังผืด และยังมีอาการแสบร้อนบนใบหน้า อาการเสียว ชา ที่ปลายประสาท และมีอาการตามัว ปากเบี้ยว ต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอื่นกว่า 10 ครั้ง วันนี้ตนมาฟ้องร้องสถานพยาบาลดังกล่าวก็เพื่อให้ชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ