ข่าว

สลด นักศึกษาสาวป่วยซึมเศร้าดิ่งตึกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกราย นักศึกษาสาวป่วยซึมเศร้าดิ่งตึกเสียชีวิต พบเครื่องใช้ส่วนตัววางทิ้งไว้ชั้น 12 คาดกระโดดลงมาเอง เร่งสอบปากคำญาติ

 

               เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 1 มีนาคม 2562 ร.ต.อ.ณัฐฐ์ธิพงศ์ สีดา รองสว.(สอบสวน) สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุ ผู้หญิงตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณอาคารเรียนภายในมหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผกก.สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.อาทิตย์ ซิ่มเจริญ รอง ผกก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และกู้ชีพจุฬาฯ ร่วมตรวจสอบ

 

 

สลด นักศึกษาสาวป่วยซึมเศร้าดิ่งตึกดับ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรียน สูง 12 ชั้น บริเวณลานกลางแจ้งชั้น 3 พบศพ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านปทุมวัน อยู่ในสภาพสวมชุดนักศึกษานอนคว่ำหน้า แขนซ้ายหัก และศีรษะซ้ายมีรอยยุบ

 

 

สลด นักศึกษาสาวป่วยซึมเศร้าดิ่งตึกดับ

 

 

               จากการตรวจสอบที่ชั้น 12 พบกระเป๋าสตรี บัตรประชาชน และบัตรผู้ป่วยโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งนิติเวช รพ.จุฬาฯ

 

 

สลด นักศึกษาสาวป่วยซึมเศร้าดิ่งตึกดับ

 

 

               พ.ต.อ.ภพธร เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานให้การว่า บนชั้น 12 ของอาคารดังกล่าว พบว่าผู้เสียชีวิตได้วางข้าวของเครื่องใช้ ก่อนจะกระโดดลงมา โดยอาคารดังกล่าวอยู่ระหว่างการปิดปรับปรุง เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตมีบัตรการรักษาของโรงพยาบาล และรับการรักษาอาการโรคซึมเศร้า แต่ต้องรอสอบปากคำจากญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตมีความเครียดและกระโดดลงมาเอง เบื้องต้นได้ติดต่อให้ทางครอบครัวผู้ตายทราบแล้วเพื่อดำเนินการรับศพไปทำพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ