ข่าว

เร่งไล่ล่าอีก 1 ขาโจ๋ถล่มมัธยมวัดสิงห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รอง ผบ.ตร." แฉประวัติขาโจ๋ถล่มโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ พบบางรายมีคดีค้าและเสพยาเสพติด ยัน ชุดสืบสวนเร่งไล่ล่าอีก 1 หลังจับเพิ่มได้อีก 2 ราย

 

               จากกรณี​ผู้ต้องหา​ 24​ คน บุกทำร้ายร่างกาย รปภ. ครู​ นักเรียนที่กำลังสอบ​ GAT/PAT​ ภายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์​ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย​ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาหนัก​ 7 ข้อหา​ ก่อนศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว​ และทางตำรวจได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับเพิ่ม​อีก​ 3 คน​ และเมื่อช่วงค่ำ​วันที่​ 28​ ก.พ. ที่ผ่านมา​ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม​ นายพีรพล​ หรือ​ นะ​ เอมชาวนา​ อายุ​ 28 ปี​ ได้ที่ จ.อ่างทอง​

 

 

 

               เมื่อเวลา​ 09.00​ น.​ วันที่​ 1 มี.ค. 62​ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ พ.ต.ท.นพดล คงศาสตรา สว.สส.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า​ หลังจากฝ่ายสืบสวนได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวนายพีรพล เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา​ ก่อนที่ช่วงกลางดึก​ นายสิทธิชัย​ จรสุข​ อายุ​ 37​ ปี​ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี​ เลขที่​ 156/2562​ ลงวันที่​ 28​ ก.พ. 62​ ในข้อหา​ “ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย​ฯ”​ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ​ โดยเบื้องต้นพบหลักฐานทางกล้องวงจรปิดจากทางโรงเรียนว่าเป็นบุคคลที่เข้าไปภายในโรงเรียนในช่วงขณะเกิดเหตุ​ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้นายสิทธิชัยยังคงให้การภาคเสธ​ โดยรับว่าได้เข้าไปภายในโรงเรียนจริง​ แต่ไม่ได้ลงมือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด​ ดังนั้น ขณะนี้จึงเหลือเพียงผู้ต้องหาตามภาพวงจรปิดอีก​ 1 ราย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

               นาย​สิทธิชัย​ กล่าวว่า​ วันเกิดเหตุได้เข้าไปร่วมงานบวชตามปกติ​ และยอมรับว่ามีการดื่มแอลกอฮอล์ แต่ไม่เมา​ ซึ่งหลังจากที่มีปัญหาเรื่องเครื่องขยายเสียง​ กลุ่มผู้ก่อเหตุก็วิ่งเข้าไป​ ทราบว่าจะเข้าไปพูดคุย ตนก็วิ่งเข้าไป แต่เพื่อเข้าไปห้ามปราม​ ยืนยันว่า ไม่ได้เข้าไปทำร้ายร่างกาย หรือทำลายทรัพย์สินแต่อย่างใด​ และหลังจากเกิดเหตุก็กลับมาทำงานตามปกติ​ กระทั่งทราบว่าตนเองมีหมายจับ จึงเดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ

 

 

 

               ต่อมา​ เวลา​ 10.30​ น.​ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ​ ศรีวรขาน​ รอง​ ผบ.ตร.​ เปิดเผยว่า​ คดีนี้อยู่ในความสนใจของประชาชน​ ทางตำรวจจะเร่งติดตามผู้ต้องหาอีก​ 1 ราย​ มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด​ สำหรับกลุ่มผู้ก่อเหตุมีทั้งสิ้น​ 27​ คน​ โดยจากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น พบว่าบางรายมีคดีเกี่ยวกับยาเสพติด​ ทั้งเสพ​ และจำหน่าย​ และจากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองรายให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลในกล้องวงจรปิดจริง​ แต่ไม่ใช่เป็นคนไปทำร้ายร่างกายและทำลายทรัพย์สิน​ ทั้งนี้เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่จะให้การในชั้นพนักงานสอบสวน

               พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ​ เปิดเผยอีกว่า​ สำหรับในประเด็นที่ทางกรมราชทัณฑ์​ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย​ของกลุ่มผู้ต้องหา​ ต้องขอชี้แจงว่า​ ทางตำรวจมีการตรวจปัสสาวะในเบื้องต้น ซึ่งชุดตรวจหาสารเสพติดเป็นชุดที่ใช้สำหรับตรวจสารแอมเฟตามีน​ จึงไม่พบสารเสพติด​ ส่วนที่กรมราชทัณฑ์​ตรวจพบ คาดว่าเป็นการตรวจในอีกรูปหนึ่ง​ จึงอาจทำให้พบสารเสพติดในร่างกาย​ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม​ในส่วนของยาเสพติด​ ทั้งนี้ ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนเร่งรัดในการทำสำนวนคดีนี้เพื่อส่งอัยการให้เร็วที่สุด ​และต้องมีความรอบคอบในการทำคดีด้วย

               รายงานข่าวระบุ​ว่า​ สำหรับผู้ต้องหาที่หลบหนีอีกหนึ่งราย​ คือ​ นายพีรยุทธ​ เสริฐพูล​ อายุ​ 24​ ปี​ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัว

 

 

 

เร่งไล่ล่าอีก 1 ขาโจ๋ถล่มมัธยมวัดสิงห์

 

 

 

เร่งไล่ล่าอีก 1 ขาโจ๋ถล่มมัธยมวัดสิงห์

 

 

 

เร่งไล่ล่าอีก 1 ขาโจ๋ถล่มมัธยมวัดสิงห์

 

 

 

เร่งไล่ล่าอีก 1 ขาโจ๋ถล่มมัธยมวัดสิงห์

 

 

 

เร่งไล่ล่าอีก 1 ขาโจ๋ถล่มมัธยมวัดสิงห์

 

 

 

เร่งไล่ล่าอีก 1 ขาโจ๋ถล่มมัธยมวัดสิงห์

 

 

 

เร่งไล่ล่าอีก 1 ขาโจ๋ถล่มมัธยมวัดสิงห์

 

 

 

เร่งไล่ล่าอีก 1 ขาโจ๋ถล่มมัธยมวัดสิงห์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ