ข่าว

สยอง พบศพหนุ่มใหญ่บนตึกร้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด พบศพหนุ่มใหญ่นอนตายคาอาคารร้างหลังตลาดพงษ์เพชร ตำรวจคาดล้มหัวฟาดพื้น ชาวบ้านเผยชอบดื่มเหล้า-ล้มเป็นประจำ

 

               เมื่อเวลา 18.50 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.ท.สุทธิพงษ์ จันทพันธ์ รองสว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่บนอาคารร้างหลังตลาดพงษ์เพชร ซอยงามวงศ์วาน 28 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

               ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 3 ชั้น ติดกับตลาดพงษ์เพชร บริเวณทางเชื่อมระหว่างอาคารชั้นที่ 2 พบศพนายสนอง ชมภูนาวัฒน์ อายุ 59 ปี สภาพสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้น เบื้องต้นจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

 

 

สยอง พบศพหนุ่มใหญ่บนตึกร้าง

 

 

               จากการสอบสวนแม่ค้าที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายนั้นไม่มีงานทำ และไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง บางครั้งมักจะแอบเก็บค่าจอดรถลูกค้าที่ลานจอดรถด้านหลังตลาด เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อเหล้ากิน โดยจุดที่พบศพนั้นก่อนหน้านี้เป็นที่พักคนงานของตลาด และเมื่อ 2 เดือนก่อนเจ้าของตลาดได้ให้คนงานย้ายออกไปพักอีกที่หนึ่ง เพื่อเตรียมปรับปรุงให้เป็นพลาซ่า แต่ผู้ตายยังไม่ยอมย้ายออก ที่ผ่านมาเห็นผู้ตายชอบดื่มสุรา เดินไปเดินมาตรงจุดที่พบศพอยู่เป็นประจำ ล่าสุดก็เพิ่งจะล้มหัวฟาดพื้นต้องเย็บถึง 10 เข็ม

               ร.ต.ท.สุทธิพงษ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะล้มหัวฟาดพื้นเสียชีวิต เนื่องจากไม่พบร่องรอยการต่อสู้ อีกทั้งชาวบ้านในระแวกตลาดระบุว่าผู้ตายชอบดื่มสุรา และมักจะล้มอยู่เป็นประจำ อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

 

สยอง พบศพหนุ่มใหญ่บนตึกร้าง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ