ข่าว

เรือนจำตรวจฉี่ "แก๊งงานบวชวัดสิงห์" ม่วง 2 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผบ.เรือนขำธนฯ" เผยซักประวัติ 20 ผตห.พบเคยมีติดคุก เตรียมแยกแดนขังหัวโจกก่อน ยันระวังจำกัดบริเวณ ไร้ข้อกังวลถูกรับน้อง

 

          วันที่ 27 ก.พ.62 - นายสมภพ รุจจนเวท ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษธนบุรี เปิดเผยถึงการรับตัวกลุ่มผู้ต้องหา 20 ราย บุกทำร้ายครูและนักเรียนโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ หลังจากศาลอาญาธนบุรี ไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นฝากขังตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ว่า หลังจากรับตัวผู้ต้องหาทั้ง 20 คน เรือนจำได้ทำการซักประวัติและตรวจร่างกายตามขั้นตอนรับผู้ต้องขังใหม่ และมีการตรวจหาสารเสพติด เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมเสพยาเสพติด 

 

เรือนจำตรวจฉี่ "แก๊งงานบวชวัดสิงห์" ม่วง 2 ราย

 

          ซึ่งผลการตรวจพบผู้ต้องหามีปัสสาวะสีม่วง 2 ราย และบางรายมีประวัติคดีเคยถูกควบคุมที่เรือนจำแห่งนี้มาแล้ว โดยหลังจากตรวจร่างกายเสร็จได้นำผู้ต้องหาไปคุมขังที่แดน 6 ซึ่งเป็นแดนรับผู้ต้องหาใหม่ 

 

          ทั้งนี้ถือเป็นปกติของผู้ต้องขังใหม่ที่จะมีความวิตก และเกิดอาการเครียด แต่ยังโชคดีที่ผู้ต้องขังใหม่เข้ามาพร้อมกันจึงให้อยู่รวมกันไปก่อน และจะพิจารณาแยกแดนอีกครั้ง 

 

เรือนจำตรวจฉี่ "แก๊งงานบวชวัดสิงห์" ม่วง 2 ราย

 

          อย่างไรก็ดีในช่วงเช้า ได้มีการสัมภาษณ์รายละเอียดผู้ต้องขังเพื่อแยกแดน ซึ่งปกติจะถูกย้ายไปแดน 2 แต่ด้วยข้อจำกัดเรื่องความหนาแน่น อาจต้องส่งตัว นายวัลลภ นุชแฟง หรือเอกขาว หัวโจกเข้าไปก่อน ส่วนที่เหลือจะพิจารณาว่าไปอยู่แดนไหนต่อไป

 

          นายสมภพ ผบ.เรือนจำพิเศษธนบุรี กล่าวอีกว่า สำหรับข้อกังวลจะมีการรับน้องหรือก่อเหตุในเรือนจำนั้น ยืนยันว่าเรือนจำได้เพิ่มความระมัดระวังเรื่องนี้อยู่แล้ว และได้ควบคุมผู้ต้องขังอย่างใกล้ชิด ในส่วนผู้ต้องขังใหม่ 20 รายได้มีการจำกัดบริเวณให้อยู่บริเวณเรือนนอนก่อน เมื่อมีกิจกรรมจึงอนุญาตให้ลงมาเข้าร่วม.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ