ข่าว

ผบ.ตร. ประชุมติดตามคดีฆ่าฝังดินหมกบ้านหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผบ.ตร." ติดตามคดีฆ่าฝังดิน เชื่อไม่ได้ทำเพียงคนเดียว พบมีการขนดินถมในบ้าน อยู่ระหว่างตรวจสอบบุคคลเกี่ยวข้อง คาดผู้ต้องหาหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

 

               จากกรณีพบศพนางอิษฎา อุส่าห์เพียร อายุ 35 ปี ถูกฆ่าฝั่งดินภายในบ้านแห่งหนึ่ง ย่านถนนประชาอุทิศ ซอย 86 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเหยื่อได้เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน โดยพบบาดแผลถูกยิงที่หลังศีรษะ มีแผลฉกรรจ์คล้ายถูกแทงด้วยของมีคมที่หลัง สภาพศพเริ่มเน่า โดยตำรวจ สน.ทุ่งครุ พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น

 

 

 

               ความคืบหน้าล่าสุดที่ สน.ทุ่งครุ ​เมื่อเวลา​ 13.45 น. วันที่​ 26 กุมภาพันธ์ 2562 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ คงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 (ผบก.น.8) เดินทางเข้าติดตามความคืบหน้าของคดี โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องไปแล้วจำนวน 7 ปาก ซึ่งรายละเอียดยังอยู่ในสำนวนไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งครุ และ กก.สส.บก.น.8 ดำเนินการสืบหาพยานหลักฐานแวดล้อม อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่าในการก่อเหตุลักษณะดังกล่าวไม่สามารถกระทำเพียงคนเดียวได้ เนื่องจากมีการขนดินมาถมในบ้าน ซึ่งยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีบุคคลใดลงมือกระทำการซ่อนเร้นอย่างไรบ้าง จากประสบการณ์แล้ว คาดว่าผู้ต้องสงสัยได้หลบหนีออกนอกพื้นที่กรุงเทพฯไปแล้ว

               รายงานข่าวแจ้งว่า ทางญาติผู้ตายได้แจ้งความคนหายไว้ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากนั้นทางตำรวจจึงได้เชิญตัวสามีของผู้ตายมาพูดคุยเบื้องต้น ซึ่งก็ให้ข้อมูลดี ไม่พบพิรุธ ตำรวจจึงไม่ได้ควบคุมตัวไว้ กระทั่งได้ลงพื้นที่ตรวจสอบได้พบกองดินต้องสงสัยในบริเวณข้างบ้านหลังดังกล่าว ก่อนขุดพบศพ แล้วไม่พบกับสามีผู้ตายอีก ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตั้งประเด็นไว้เป็นผู้ต้องสงสัย ประกอบกับข้อมูลจากเพื่อนบ้าน รวมถึงญาติพบว่าสามีและผู้ตาย เคยอยู่ด้วยกันก่อนจะแยกทางกันไป และกลับมาคบกันอีกครั้ง แต่ก็เกิดปัญหาขึ้นอีก มีปากเสียงอีกครั้งแล้วเกิดเหตุสลดนี้ขึ้น อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังอยู่การรวบรวมหลักฐาน ประกอบกับการติดตามตัวสามีผู้ตายมาซักถามต่อไป

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ