ข่าว

เจ้าของคณะกระตั้วแทงเสือ ยันไม่เกี่ยวแก๊งงานบวชวัดสิงห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของคณะกระตั้วแทงเสือ คณะศิษย์วัดสิงห์ บุกพบตำรวจบางขุนเทียน ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับแก็งงานบวชวัดสิงห์

 

            เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 26 ก.พ.2562 ที่ สน.บางขุนเทียน นายไพศาล สุวรรณชัย อายุ 43 ปี เจ้าของคณะกระตั้วแทงเสือ คณะศิษย์วัดสิงห์ ตั้งอยู่บริเวณริมทางรถไฟ วัดสิงห์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน. บางขุนเทียน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากแก๊งงานบวช ได้บุกเข้าไปทำร้ายร่างกาย ผอ. ครู รปภ. และนักเรียน ขณะสอบ GAT / PAT เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนั้น

 

เจ้าของคณะกระตั้วแทงเสือ ยันไม่เกี่ยวแก๊งงานบวชวัดสิงห์

          นายไพศาล กล่าวว่า จากกรณีที่มีเพจเฟซบุ๊ก ที่ชื่อว่า “ Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม “ ได้ลงข้อความ ทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิด คิดว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเป็นคนของคณะตน จึงอยากจะชี้แจง ว่าไม่ใช่คนของคณะแต่อย่างใด เนื่องจากในวันเกิดเหตุ ทางคณะของตนไม่ได้เข้าไปเล่นในงาน แต่ยอมรับว่า ตนได้รู้จักผู้ต้องหาบางคน เนื่องจากผู้ต้องหาบางคนเคยเป็นศิษย์เก่าที่เคยเล่าเรียนกับทางคณะของตนไปเมื่อหลายปีที่แล้ว ตนอยู่ในระดับอาจารย์ ที่สอนกระตั้วแทงเสือ ให้กับ คณะอื่นๆ ที่อยู่ระแวกใกล้เคียง

          นายไพศาล กล่าวด้วยว่า ในเพจของ ศิษย์โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ยังมีหลายคนเข้าใจผิด มีบางข้อความโพสต์แสดงความคิดเห็นให้มาทำร้ายตน ขอยืนยันว่าตนไม่รู้เห็น และคณะตนไม่ได้เข้าไปร่วมแสดงในวันที่มีการจัดงาน ทั้งนี้ เนื่องจากคณะของตนเป็นคณะที่มีชื่อเสียงมานาน และเป็นที่รู้จักในวงกว้าง หลายคณะที่เป็นลูกศิษย์ ก็มีการนำชื่อไปใช้แต่เปลี่ยนท้ายตามสถานที่ตั้งคณะนั้นๆ

           เจ้าของคณะกระตั้วแทงเสือ ยันไม่เกี่ยวแก๊งงานบวชวัดสิงห์

          “หลังเกิดเหตุมีผลกระทบในเรื่องของงานแสดงลดลง 70% ชื่อเสียงของคณะ ไม่กังวล เพราะสามารถสร้างชื่อเสียงขึ้นมาใหม่ได้ แต่กังวลในเรื่องของความปลอดภัยมากกว่า“ นายไพศาล กล่าว

          นายไพศาล กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 24 ก.พ. ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายสองคนขี่รถจักรยานยนต์ ลักษณะคล้ายผู้หญิง สวมเสื้อแขนยาว อำพรางใบหน้า เข้ามาใช้อาวุธปืน คาดว่าเป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ยิงเข้ามาภายในชุมชน ใส่กลุ่มที่นั่งอยู่หน้าบ้าน ประมาณ 5-6 คน

          นายไพศาล กล่าวด้วยว่า โดยเมื่อวานที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบร่องรอยกระสุน ทั้งนี้ ตนอยู่ในระหว่างการติดตามตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งภายในชุมชนพอจะมีกล้องวงจรปิด แต่ไม่ทราบว่าจะสามารถบันทึกภาพได้มากน้อยแค่ไหน เนื่องจากเวลาที่เกิดเหตุเป็นช่วงกลางคืน ซึ่งมืดมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ