ข่าว

เตรียมออกหมายจับเพิ่ม 3 ราย แก๊งงานบวชวัดสิงห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ตร.เผยเตรียมออกหมายจับเพิ่มแก๊งงานบวชวัดสิงห์ อีก 3 ราย เตรียมแจ้ง 7 ข้อหาหนัก

 

           ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อวันที่ 26 ก.พ. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน เตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 3 คน ในข้อหาร่วมกันเข้ามาทำร้ายประชาชน ภายในบริเวณโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ระหว่างการสอบ GAT-PAT จากที่มีการออกหมายจับและดำเนินคดีไปแล้ว 24 คน โดยมีการแจ้งความเพิ่มเติมอีก 3 ข้อหา ฐานข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการ ไม่กระทำการ ความผิดต่อเสรีภาพ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ ร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป ข้อหามั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป

 

 

 

                    เตรียมออกหมายจับเพิ่ม 3 ราย แก๊งงานบวชวัดสิงห์

           โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือกระทำการให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง และห้ามมิให้ผู้ใดบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ในบริเวณวัดหรือสถานที่ปฏิบัติพิธีกรรมทางศาสนา จากที่ก่อนหน้านี้ แจ้งความไปแล้ว 4 ข้อหา ฐานร่วมกันบุกรุก ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และอนาจารบุคคลอายุกว่า 15 ปี ขณะที่ การเข้าตรวจค้นบ้านพักของกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด ยังไม่พบเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หรือความผิดอื่นเพิ่มเติม รวมทั้ง ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพล ส่วนการสอบปากคำกลุ่มผู้ต้องหาส่วนใหญ่ ให้การสอดคล้องกับการกระทำความผิด

เตรียมออกหมายจับเพิ่ม 3 ราย แก๊งงานบวชวัดสิงห์

             รอง ผบ.ตร. เปิดเผยอีกว่า นอกจากนี้ยังได้สั่งการให้ตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุ จัดกำลังเข้าไปดูแลความปลอดภัย พร้อมให้ความมั่นใจกับผู้ปกครอง รวมทั้งจัดกำลังดูแลพยาน ผู้เสียหายด้วย นอกจากนี้ ให้วางมาตรการดูแลโรงเรียน หรือสถานที่จัดสอบต่าง ๆ ไม่ให้เกิดเหตุลักษณะเช่นนี้อีก รวมทั้ง ประสานวัดทุกแห่ง ปฏิบัติตามพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์อย่างเคร่งครัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ