ข่าว

"เสี่ยโป้" ยกทัพโจ๋ อ้างเยี่ยมแก๊งงานบวชวัดสิงห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยโป้" ยกทัพขาโจ๋ ย่านฝั่งธนฯ กว่า 100 คน บุก สน.บางขุนเทียน อ้างจะมาขอเยี่ยม "แก๊งงานบวชวัดสิงห์"

 

          จากกรณีแก๊งวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่เดินทางมาร่วมงานบวชที่วัดสิงห์ ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ได้พาพวกเข้ามารุมทำร้ายนักเรียนที่เดินทางมาสอบ GAT-PAT เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกขอร้องให้ลดใช้เสียงในการแห่นาคเนื่องจากนักเรียนกำลังทำการสอบ จนทำให้ผู้อำนวยการโรงเรียน รปภ. และนักเรียน ได้รับบาดเจ็บ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง 

 

"เสี่ยโป้" ยกทัพโจ๋ อ้างเยี่ยมแก๊งงานบวชวัดสิงห์

 

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 26 ก.พ.2562 ที่ สน.บางขุนเทียน นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ “เสี่ยโป้” ได้นำกลุ่มวัยรุ่น ย่านฝั่งธนฯ กว่า 100 คน เดินทางเข้ามาที่ สน.บางขุนเทียน โดยระบุว่าจะมาขอเข้าเยี่ยมผู้ต้องหา “แก๊งงานบวชวัดสิงห์” โดยนายอภิรักษ์ กล่าวว่า ตนทราบจากข่าวว่า แก๊งวัยรุ่นงานบวช ได้ออกมาพูดจาท้าทายว่า “ประเทศไทยใครก็ได้” ตนมองว่าเป็นการพูดจาที่ไม่เคารพกฎหมายบ้านเมือง ในวันนี้ตนจึงพากลุ่มวันรุ่นย่านฝั่งธน กว่า 100 คน มาเข้าเยี่ยมแก๊งงานบวช เนื่องจากตนในฐานะของรุ่นพี่ อยากจะเข้าไปพูดคุย และตักเตือน เนื่องจากการกระทำของแก๊งงานบวชเป็นสิ่งที่ตน และคนฝั่งธนรับไม่ได้ มีการทำร้ายผู้อำนวยการ ครู และลวนลามนักเรียนหญิง ทำให้นักเรียนและครู ได้รับบาดเจ็บ และขวัญเสียไม่สามารถสอบได้ ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวไม่เหมาะสมเป็นอย่าง
 

"เสี่ยโป้" ยกทัพโจ๋ อ้างเยี่ยมแก๊งงานบวชวัดสิงห์
           

 

          นายอภิรักษ์ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา วัยรุ่นอย่างตน ก็ไม่เคยทำพฤติกรรมเช่นนี้ตนจึงอยากจะให้แก๊งวัยรุ่นงานบวช ออกมากราบขอโทษครอบครัวของผู้เสียหาย และขอให้ได้รับโทษตามกฎหมาย ตนยืนยันว่าการมาในครั้งนี้ ไม่ได้มาเพื่อก่อความวุ่นวาย แต่มาเพื่อต้องการเตือนสติเท่านั้น   

 

"เสี่ยโป้" ยกทัพโจ๋ อ้างเยี่ยมแก๊งงานบวชวัดสิงห์

 

          ต่อมา พ.ต.ท.รัตน์เกล้า อาณานุการ รอง ผกก.ป. สน.บางขุนเทียน ได้เข้าเจรจากับ นายอภิรักษ์ โดยกล่าวว่า อยากจะขอความร่วมมือกับทางกลุ่มของนายอภิรักษ์ ที่คงไม่ได้ให้เข้าเยี่ยม เนื่องจากไม่ใช่ญาติสนิท และขณะนี้ทางกลุ่มผู้ต้องหาถูกคุมขังอยู่ ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย คดีนี้มีความตรงไปตรงมา และมีความเป็นธรรม ใครกระทำความผิด ก็จะถูกดำเนินคดีอย่างแน่นอน
 
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก พ.ต.ท.รัตน์เกล้า เข้ามาเจรจา นายอภิรักษ์ ได้รับทราบและเข้าใจ พร้อมทั้งให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี จากนั้นจึงนำกลุ่มวัยรุ่นกว่า 100 คน เดินทางกลับไป โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงแต่อย่างใด.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ