ข่าว

เจ้าของคณะคาบาเรต์ทิ้ง จ.ม. ลาตายดิ่งชั้น 16

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของคณะคาบาเรต์ดิ่งชั้น 16 ดาดฟ้า เขียนจดหมายลาตาย ตัดพ้อ - ไม่มีใครสนใจ เพื่อนสนิทแจงยังพูดคุยปกตินัดรับไปหาหมอวันพรุ่งนี้

 

               เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562  พ.ต.ต.นิยม งิ้วทอง สว.(สอบสวน) สน.เตาปูน รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 15 ชั้น ด้านหน้าทางเข้าอาคารพบศพชายนอนเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายชาล วันเงินซซ์ อายุ 66 ปี กระโดดลงมาจากชั้น 16 (ดาดฟ้า)

               จากการตรวจสอบห้องพักพบจดหมายลาตาย เขียนในลักษณะตัดพ้อ ไม่มีใครสนใจ พร้อมเบอร์โทรหลังจากที่เสียชีวิต วางอยู่ภายในห้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

               สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่คนเดียวและมีโรคประจำตัว เข้า - ออกโรงพยาบาลอยู่หลายครั้ง ก่อนเกิดเหตุขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคารนั่งทำงานอยู่ด้านหน้าตึกได้ยินเสียง ก่อนจะพบร่างผู้ตายดังกล่าว จะเข้าไปช่วยแต่ไม่มีลมหายใจแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

               ทั้งนี้ เพื่อนสนิทผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายประกอบอาชีพเป็นเจ้าของคณะคาบาเรต์โชว์ย่านสีลม เมื่อไม่นานมานี้ผู้ตายประสบอุบัติเหตุหกล้มแขนหัก ศีรษะแตก ตนเองจึงพาไปรักษาจนหายดี แต่ยังต้องมีการกินยาอยู่ ซึ่งก่อนเหตุก็มีการพูดคุยกัน ไม่มีสิ่งผิดปกติ ล่าสุด ได้พูดคุยกันเมื่อวันที่ 20 ก.พ. โดยนายชาลส่งข้อความมาบอกว่าหมอนัดตรวจที่ รพ. วันที่ 22 ก.พ. ซึ่งก็ได้มีการนัดแนะว่าจะมารับไปตรวจตามปกติ ก็ยังสงสัยอยู่ว่าทำไมถึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ที่ผ่านมา ตนดูแลผู้ตายมาโดยตลอด ทราบว่าผู้ตายอยู่ตัวคนเดียว เวลามีอะไรก็จะเข้ามาดูแลตลอด เหตุครั้งนี้ผู้ตายได้เขียนจดหมายฝากให้ตนช่วยจัดงานศพให้ ตนก็จะจัดให้ผู้ตายตามประสงค์ให้เรียบร้อยทุกอย่าง

 

 

 

               พ.ต.ต.นิยม เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งภายในห้องพบเอกสารสำคัญต่างๆ เช่น บัตรประชาชน ถุงยารักษาโรคกระดูก สมุดบันทึก และกระดาษเอสี่ มีข้อความระบุสาเหตุที่ก่อเหตุดังกล่าว รวมถึงกระดาษขนาดประมาณ 5*5 นิ้ว ระบุเบอร์โทรของผู้ที่สามารถติดต่อได้แปะไว้ที่กระจกเงาข้างเตียง นอกจากนี้จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ห้องพักผู้ตายอยู่ด้านตะวันออกของตึก แต่จุดที่ตกลงมาอยู่ด้านตะวันตก ซึ่งถ้าจะกระโดดลงมาจากชั้น 15 ไม่สามารถจะเข้าไปในห้องพักคนอื่นเพื่อกระโดดลงมาได้ จึงเชื่อว่าผู้ตายน่าจะเดินขึ้นบันไดดาดฟ้าซึ่งอยู่ติดห้องพักลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามญาติมาทำการสอบสวน ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

 

 

เจ้าของคณะคาบาเรต์ทิ้ง จ.ม. ลาตายดิ่งชั้น 16

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ