ข่าว

จับได้แล้ว "บังนัท" ลวงด.ญ. 12 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับได้แล้ว "บังนัท" เตรียมแถลงข่าว 16.00 น.วันนี้ หลังไปซ่อนตัวในชุมชนย่านรามคำแหง พลเมืองดีแจ้งเบาะแส

 

          ภายหลังตำรวจออกหมายจับ นายสำรวย จิตรชื้น อายุ 42 ปี หรือบังนัท ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และพรากผู้เยาว์ โดยพฤติกรรมล่อลวงเด็กหญิงอายุ 12 ปี เข้าไปข่มขืนในอาคารร้างสูง 7 ชั้น บริเวณถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

 

จับได้แล้ว "บังนัท" ลวงด.ญ. 12 ปี

 

         โดยบังนัทมีหน้าที่ไปรับส่งผู้เสียหายที่โรงเรียนประจำ จนแม่ของผู้เสียหายไว้ใจ ก่อนจะหายไป 1 เดือนและกลับมาที่บ้านเด็ก โดยวันเกิดเหตุเด็กอยู่บ้านคนเดียว บังนัทได้พูดจาหว่านล้อมก่อนชักชวนออกไปข้างนอก สำหรับบังนัท เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และมีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง โดยหลังเกิดเหตุตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ติดตามตามจุดต่างๆ ที่คาดว่านายสำรวจจะหนีไปหลบซ่อนด้วย

 

         ล่าสุดวันที่ 17 กุมภาพันธ์พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผบก.สปพ. เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสำรวย หรือ บังนัท อายุ 42 ปี ได้แล้วหลังพบว่าได้เข้าไปกบดานที่บ้านเป้าหมาย 1 ใน 5 ชุมชน ย่านรามคำแหง เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

 

          พล.ต.ต.สำราญ กล่าวว่า สำหรับการจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปเฝ้าสังเกตการณ์ และขอความร่วมมือจากชาวบ้านช่วยแจ้งเบาะแส จนมีพลเมืองดีพบนายสำรวยนำรถจักรยานยนต์ไปจอดเก็บไว้ในชุมชน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด จากการตรวจสอบพบว่าผู้ที่ลงมือกระทำชำเรามีเพียง “นายสำรวย” ส่วนเพื่อนอีกคนที่มารดาของเด็กเข้าแจ้งความนั้นพบว่า มีพฤติกรรมร่วมกันมั่วสุมเสพยาเสพติด ซึ่งต้องแยกดำเนินคดีไปอีกส่วนหนึ่ง

 

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ต้องหา โดยจะแถลงข่าวผลการจับกุมอีกครั้งในเวลา 16.00 น. ของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ณ ห้องประชุม กก.สายตรวจ บก.สปพ.(ถ.วิภาวดีฯ)

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ