ข่าว

นศ.สาว รมควันดับคาหอพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นศ.สาว ทิ้งกระดาษโน้ต ระบุ ฆ่าตัวตายแบบจงใจและวางแผนมานาน ขอให้นำร่างออกจากห้องตอนตีสาม แฟนหนุ่ม เผย วาเลนไทน์ไม่ได้ไปหา ไม่คิดว่าจะคิดสั้น

 

               เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 15 ก.พ. 62  พ.ต.ต.รักเกียรติ์ ปทุมวัลย์ สารวัตรเวรสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ภายในห้องหอพักสตรีแห่งหนึ่ง แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุภายในห้องพักมีกลิ่นควันคลุ้งอยู่ภายใน ที่ข้างเตียงนอนพบศพผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตสภาพสวมชุดนักศึกษา นอนกอดตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลอยู่ ใกล้ตัวพบกระทะไฟฟ้า โดยภายในกระทะพบเศษขี้เถ้าอยู่ภายใน จากกการตรวจสอบภายในห้องบริเวณรอบหน้าต่างและประตูทางเข้ามีพลาสติกสีดำปิดทับทั่วบริเวณห้อง เบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ขณะเดียวกันพบกระดาษโน้ตมีข้อความเขียนไว้ว่า ห้ามนำร่างออกจากห้องก่อนเวลา 03.00 น. เพราะตีสามคนน้อยสุด ไม่อนุญาตให้รถโรงพยาบาลหรือรถกู้ภัยเปิดไซเรนมา ขอความอนุเคราะห์ให้นำร่างออกไปแบบเรียบง่ายที่สุด เป็นการฆ่าตัวตายแบบจงใจและวางแผนมานาน ขอไม่ให้ตำรวจทำการพิสูจน์หลักฐานหรืออะไรที่จะทำให้แตกตื่น ขอโทษ ลงชื่อผู้ตายวางอยู่บริเวณเตียงนอน

               จากการสอบสวนทราบว่าห้องดังกล่าวเป็นห้องของเพื่อนผู้เสียชีวิต โดยผู้ตายมาขออาพักอาศัยด้วย วันที่เกิดเหตุเจ้าของห้องไม่อยู่ ผู้ตายอยู่เพียงลำพัง เพื่อนผู้ตายได้โทรหาผู้ตายแต่ไม่รับ จึงโทรให้เจ้าของหอพักไปไขกุญแจ ปรากฏว่าล็อกจากด้านใน โดยผู้ตายส่งข้อความไปหาเพื่อนบอกว่าเหนื่อย ขอนอนพัก เจ้าของหอจึงไม่ได้งัดเข้าไปดู กระทั่งเพื่อนผู้ตายที่เป็นเจ้าของห้องกลับมา จึงพบศพดังกล่าว โดยหลังเกิดเหตุแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาท่ามกลางความเสียใจและบอกว่า เมื่อวันที่ 14 ก.พ. (วันวาเลนไทน์) เวลาประมาณ 16.00 น. ได้โทรคุยกับผู้ตายปรับความใจว่าคงไม่ได้มาหานะ และไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ดี จากการสอบถามบุคคลในครอบครัวทราบว่าผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับมีการทะเลาะแฟนหนุ่ม จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คิดสั้น

 

 

 

               เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะต้องสอบปากคำพยานและรอผลชันตสูตรศพเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

 

 

นศ.สาว รมควันดับคาหอพัก

 

 

 

นศ.สาว รมควันดับคาหอพัก

 

 

 

นศ.สาว รมควันดับคาหอพัก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ