ข่าว

ตร. ยันไม่มี "นายพล" เอี่ยว จยย. ชนคนบนทางเท้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. ยันไม่มี "นายพล" เอี่ยวกรณี จยย. หัวร้อนชนคนบนทางเท้า

 

               จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดโดยมีความยาวประมาณ 30 วินาที เป็นเหตุการณ์ชายวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายขึ้นบนทางเท้า กระทั่งเจอกับ นาย​ศศะวสุ ช่ำชองยนต์ อายุ​ 55 ปี บริเวณป้ายรถประจำทาง หน้าสำนักงานสถิติแห่งชาติ ถ.หลานหลวง แขวงและเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จึงบีบแตรให้หลบ แต่นายศศะวสุเห็นว่าฝ่ายรถจักรยานยนต์กำลังกระทำผิดกฎหมายขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า จึงได้กล่าวตักเตือน

 

 

 

               แต่ปรากฏว่าชายวัยรุ่นไม่พอใจ วนรถกลับมาพุ่งชนจนนาย​ศศะวสุกระเด็นได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพกด้านซ้าย ก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจ สน.นางเลิ้ง ได้เชิญทั้งคู่มาสอบปากคำ หลังจากนั้นมีสื่อนำเสนอข้อมูลว่าทางคู่กรณีมีข้าราชการใส่เครื่องแบบระดับนายพลมาด้วย พร้อมเสนอเงินจำนวน 5,000 บาท ให้กับนาย​ศศะวสุเพื่อให้เรื่องจบ แต่นาย​ศศะวสุไม่ยอม จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุดนั้น

               ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ ผกก.สน.นางเลิ้ง เปิดเผยว่า ในส่วนของสำนวน ได้สอบปากคำผู้เสียหาย พยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะเดียวกันทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ซึ่งตำรวจรอผลตรวจร่างกายเพื่อนำมาประกอบสำนวนและพิจารณาในการแจ้งข้อกล่าวหา หลังจากนั้นจะสรุปสำนวนส่งอัยการทันที ทั้งนี้ จะแจ้งข้อหาขับรถบนทางเท้าโดยไม่มีเหตุอันควร ขับรถบนทางเท้าโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ

               สำหรับกรณีที่มีกระแสข่าวว่ามีข้าราชการระดับสูงมากับคู่กรณีพร้อมกับเสนอเงินให้ผู้เสียหายนั้น พ.ต.อ.กัมปนาท เปิดเผยอีกว่า ได้สอบถามไปยังพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ยืนยันว่า ไม่มีบุคคลที่สามเข้ามาร่วมเจรจาไกล่เกลี่ยแต่อย่างใด แต่ทางคู่กรณียินยอมจ่ายเงินจำนวน 5,000 บาท ให้กับผู้เสียหายเป็นค่าสินไหมทดแทน หรือค่าทำขวัญ ยืนยันคดีไม่มีความซับซ้อนใดๆ และทางตำรวจก็พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ