ข่าว

รวบวิน จยย. เอเย่นต์ค้ายา อ้างหาเงินเลี้ยงลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางนา บุกรวบวินรถ จยย. พร้อมของกลางยาบ้า 1600 เม็ด หลังผันตัวเป็นเอเย่นต์รายย่อย ย่านอุดมสุข สารภาพหาเงินเลี้ยงลูกยังเล็ก

 

          ที่สน.บางนา เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 14 ก.พ. พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางนา พ.ต.ท.วิโรตม์ ผลบุญ รอง ผกก.สส.สน.บางนา พ.ต.ท.ศุภากร แก้วเขียว สว.สส.สน.บางนา ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ วงค์สิงห์ รอง สว.สส.สน.บางนา และร.ต.อ.พิทักษ์ มีจิตร์ รอง สว.สส.สน.บางนา ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา จับกุมตัวนายสวิกร หรือลิง สุพรรณพงศ์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหา พร้อมของกลางยาบ้า 1,600 เม็ด ยาไอซ์ 5.0 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล สีเทาดำ จำนวน 1 เครื่อง และถุงพลาสติกใสมีปากรูด ขนาด 4 คูณ 6 ซม. จำนวน 85 ใบ โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าบ้านพักเลขที่ 109 ซอยอุดมสุข30 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพฯ 

 

รวบวิน จยย. เอเย่นต์ค้ายา อ้างหาเงินเลี้ยงลูก

 

          สืบเนื่องจากภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 ได้สั่งการให้ตำรวจในสังกัดปราบปรามยาเสพติด ซึ่งเป็นบ่อเกิดอาชญากรรมให้สิ้นซาก โดยก่อนหน้านี้ทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนพบเบาะแสว่ามีบุคคลที่ตั้งตัวเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดให้กับบรรดานักค้ายาเสพติดรายย่อย ในย่านซอยอุดมสุข ทราบว่ามีชื่อเล่นว่านายลิง รูปร่าง สันทัด ผิวดำแดง มีหนวดหยุมหยิม สูงประมาณ 170 ซม. ใช้รถจักรยานยนต์ฮฮนด้า พีซีเอ็กซ์ สีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน พักอาศัยอยู่ในซอยอุดมสุข 30 จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และได้สั่งการให้สืบสวนจับกุมตัวมาให้ได้ 

 

รวบวิน จยย. เอเย่นต์ค้ายา อ้างหาเงินเลี้ยงลูก

 

          กระทั่งวันนี้ ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ และร.ต.อ.พิทักษ์ ได้นำกำลังไปไปเฝ้าสังเกตการณ์ บริเวณใกล้บ้านพักเลขที่ 109 ซอยอุดมสุข30 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหา ต่อมาได้พบว่ามีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ๊กซ์ คันสีน้ำเงิน จอดอยู่ในบ้านพัก จนได้มีชายไทยสวมกางเกงขาสั้นสีฟ้า และสวมเสื้อยืดสีแดง ออกมายืนอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก ท่าทางมีพิรุธน่าสงสัย มีรูปพรรณ ตรงตามที่ได้มีข้อมูลมา แล้วชายดังกล่าวกำลังจะขึ้นคล่อมรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านพัก ทางตำรวจจึงได้รีบเข้าแสดงตนเป็นตำรวจ ซึ่งชายดังกล่าวมีท่าทาง ตกใจ หน้าซีด ปากสั่น ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอตรวจค้นตัว พบยาไอซ์บางส่วน ก่อนทำการขยายผลไปตรวจค้นที่ห้องพักจนพบของกลางที่เหลือทั้งหมด ก่อนควบคุมตัวสอบสวน สน.บางนา 

 

รวบวิน จยย. เอเย่นต์ค้ายา อ้างหาเงินเลี้ยงลูก

 

          จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า ปัจจุบันมีอาชีพขับวิน จยย.รับจ้างอยู่ภายในซอยวชิรธรรมสาธิต และมีครอบครัวต้องดูแล โดยเฉพาะลูก 2 คนที่ยังเล็กอยู่ จึงคิดหาเงินทางลัดด้วยการค้ายาเสพติด โดยตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ได้ซื้อยามาจากนายตั้ม อายุประมาณ 23 ปี รูปร่าง ผอม ผิวดำ สูงประมาณ 170 ซม. มีบ้านพักอยู่ในชุมชนคลองเตย กรุงเทพฯ ไม่มีโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ เนื่องจากนายตั้ม จะเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ โดยนายตั้ม จะนำยาบ้ามาวางให้ตนตามจุดต่างๆ ของถนนพระราม 4 โดยตนซื้อยาบ้าและยาไอซ์ มาจากนายตั้ม มาประมาณ 10 กว่าครั้งแล้ว โดยซื้อยาบ้ามาครั้งละ 10 ถุง ในราคาถุงละ 2,500 บาท และนำมาขายถุงละ 3,500 บาท ส่วนยาไอซ์ซื้อมาครั้งละ 10 กรัม ในราคากรัมละ 300 บาท แล้วนำมาขายกรัมละ 400 บาท ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นผู้ค้ารายย่อยในย่านซอยอุดมสุข
 

          อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ ต้องทำการสืบสวนสอบสวนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการอีกครั้ง เบื้องต้น แจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน ( ยาบ้า/ยาไอซ์ ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ