ข่าว

ครอบครัวเชิญดวงวิญญาณหนุ่มเทคโนฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อ-แม่และครอบครัวร่วมเชิญดวงวิญญาณ "หนุ่มเทคโนฯ" ยันภาพวงจรปิดชายใส่เสื้อขาวยิงลูกชายตัวเอง-ล็อคคอคนขี่รถจยย. ยังไม่แน่ใจใช่ตำรวจหรือไม่

 

               เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 พันจ่าอากาศเอกนภัสกร บุญรัตน์ พร้อมด้วยนางเจียมใจ บุญรัตน์ บิดามารดาของนายเอกชัย บุญรัตน์ อายุ 22 ปี และครอบครัวเดินทางมาที่บริเวณซอยร่มเกล้า 6 แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ เพื่อทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของนายเอกชัย บุญรัตน์ อายุ 22 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ ที่ถูกตำรวจยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ครอบครัวเชิญดวงวิญญาณหนุ่มเทคโนฯ

 

 

 

               ล่าสุดเมื่อเวลา 14.45 น.วันเดียวกันนี้ พันจ่าอากาศเอกนภัสกร บุญรัตน์ บิดาของนายเอกชัย บุญรัตน์ อายุ 22 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า "ตนได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ขอมาแล้วทั้ง 4 ตัว โดยมีอยู่ 1 กล้องที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่มีการยิงกันได้อย่างชัดเจน ซึ่งตนจะนำคลิปดังกล่าวไปปรึกษากับทนายความ และครอบครัวก่อน ว่าการดำเนินการของตำรวจหลังเกิดเหตุยิงกันแล้วเหมาะสมหรือไม่ โดยในคลิปจับภาพได้อย่างชัดเจน เห็นชายใส่เสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงยีนส์น้ำเงิน เป็นคนยิงลูกชายของตน นอกจากนี้ก็เห็นภาพการล็อคคอคนขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ลูกชายนั่งซ้อนมาด้วย ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเป็นตำรวจหรือไม่ เพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ"

 

 

ครอบครัวเชิญดวงวิญญาณหนุ่มเทคโนฯ

 

 

               ทั้งนี้ทางครอบครัวจะมีการฌาปนกิจศพนายเอกชัย ที่วัดลาดบัวขาว ซอยข้างด่านทับช้าง ทางพิเศษกาญจนาภิเษก แขวงและเขตสะพานสูง กรุงเทพฯ ในเวลา 16.00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

 

 

ครอบครัวเชิญดวงวิญญาณหนุ่มเทคโนฯ

 

 

ครอบครัวเชิญดวงวิญญาณหนุ่มเทคโนฯ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ