ข่าว

คุมตัวหนุ่มจีน ฆ่ารัดคอชิงทรัพย์อาม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัวหนุ่มจีน ฆ่ารัดคอชิงทรัพย์ เจ้าตัวกล่าว"ขอโทษ" พร้อมก้มลงกราบที่นอนจุดเกิดเหตุ ด้านลูกชายผู้ตาย รับไม่ได้ทั้งๆที่ช่วยเหลือมาตลอด

 

          เมื่อเวลา 10.45 น.วันที่ 13 กุมภาพันธ์พนักงานสอบสวน สน.บางเขน นำตัว นายวู ซู หมิง ชาวจีน ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์นางสาวอารยา ทรัพย์สวรรค์ อายุ 70 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้า ในห้องพักคอนโดมิเนียม ซอยพหลโยธิน 52 มาทำแผนประกอบรับสารภาพ ในห้องพักจุดเกิดเหตุ

 

          นายวู กล่าวขอโทษเป็นภาษาไทย โดยก้มกราบลงบนที่นอนซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่ลงมือบีบคอนางสาวอารยา จนเสียชีวิต ก่อนจะเดินออกมาจากห้อง

 

คุมตัวหนุ่มจีน ฆ่ารัดคอชิงทรัพย์อาม่า

 

          ขณะที่ พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร  ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่า จากภาพวงจรปิดที่เห็นลักษณะเหมือนผู้ต้องหาเตรียมการโดยนำเชือกเพื่อมาก่อเหตุ ซึ่งจากการสืบสวนสอบสวนพบว่าเป็นสายไฟ เนื่องจากผู้ต้องหาจะไปเปลี่ยนไฟภายในห้อง เพราะไฟดับ ส่วนการสอบปากคำผู้ต้องหาสารภาพว่าก่อเหตุจริง เพราะขอยืมเงินจากผู้ตายจำนวน 1 แสนบาท แต่ผู้ตายไม่ให้ จึงเกิดการต่อสู้กัน ก่อนจะลงมือบีบคอ

 

คุมตัวหนุ่มจีน ฆ่ารัดคอชิงทรัพย์อาม่า

 

          ด้านนายวีรวิชณ์ เชื้อสุขศานต์ทอง ลูกชายผู้เสียชีวิต ต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด เพราะรับไม่ได้กับการกระทำ ซึ่งแม่ของตัวเองให้การช่วยเหลือผู้ต้องหามาโดยตลอด ซึ่งถือว่าผู้ต้องหาเนรคุณ

 

คุมตัวหนุ่มจีน ฆ่ารัดคอชิงทรัพย์อาม่า

 

          สำหรับนายวู ถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจับกุมตัวได้ได้ที่ท่าเทียบเรือบนเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี วานนี้ (12 ก.พ.) พร้อมเข้าตรวจค้นห้องพักในพื้นที่ ยึดของกลางเป็นสร้อยคอ แหวน และเงินสดจำนวน 20,000 บาท ซึ่งเป็นทรัพย์สินของผู้ตาย และนำตัวมาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน สอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา.
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ