ข่าว

เตรียมส่งหนุ่มแดนมังกรฆ่ารัดคอเค้นสอบสน.บางเขน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าทีตม.เกาะสมุย จ.สุราษฎาธานี ควบคุมตัวคนร้ายชาวจีน ส่งพนักงานสอบสวนสน.บางเขน สอบสวนและดำเนินคดี หลังถูกจับได้ที่ ด่านตม.เกาะสมุย. เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

 

          เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 12 ก.พ. ที่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ตม.) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ผบช.สตม.) กล่าวถึงกรณี การจับกุมตัว นาย Wu Zhuoming (อู๋ โจว หมิง) อายุ 29 ปี ชาวจีน คนร้ายที่ลงมือฆ่าชิงทรัพย์ นางสาวอารยา ทรัพย์สวรรค์ อายุ 69 ปี ภายในคอนแห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน52 แยก16 เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่า หลังจากเกิดเหตุได้สั่งการไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองทุกด่านทั่วประเทศ เพื่อป้องกันผู้ต้องหาหนีออกนอกประเทศ จนกระทั่งได้รับแจ้งจากด่านตม.เกาะสมุย จ.สุราษฎาธานี ว่าสามารถจับกุมตัวได้ พร้อมเงินสดของกลางจำนวน 20,000 บาท

 

เตรียมส่งหนุ่มแดนมังกรฆ่ารัดคอเค้นสอบสน.บางเขน

 

          พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า คนร้ายรายนี้หลังก่อเหตุได้หลบหนีโดยใช้รถทัวร์จากสายใต้ใหม่ไปลงที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีและนั่งเรือข้ามไปต่อยังเกาะสมุย ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่จับกุม เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างผู้ตายกับคนร้ายนั้น ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล เช่นเดียวกับสาเหตุที่ต้องเดินทางไปยังเกาะสมุย ว่าไปพบใครหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ต่อจากนี้จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน. บางเขนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

เตรียมส่งหนุ่มแดนมังกรฆ่ารัดคอเค้นสอบสน.บางเขน

 

          รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เกาะสมุย จ.สุราษฎาธานี กำลังจะควบคุมตัวคนร้ายชาวจีนรายนี้มาส่งให้พนักงานสอบสวนสน.บางเขน สอบสวนและดำเนินคดีต่อไป. 

 

เตรียมส่งหนุ่มแดนมังกรฆ่ารัดคอเค้นสอบสน.บางเขน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ