ข่าว

ตร. ไม่ได้สอบ "ไฮโซบอส" เมาแล้วขับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. เผย ไม่ได้สอบ "เมาแล้วขับ" ไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ "ไฮโซบอส" ไป รพ. ไม่ได้ยินยอมให้ตรวจร่างกาย - เจาะเลือด รักษาภายนอกเท่านั้น เบื้องต้นมีแค่โทษปรับ 1,000 บาท

 

               จากกรณีที่ “บอส” กิตติพล ประเสริฐโสภา ขับรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู 325 ไอ สีขาว ทะเบียน ฌฟ 7777 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเสาไฟฟ้าและที่กั้นขอบทางได้รับความเสียหาย บริเวณหน้าสำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ถนนวิภาวดี - รังสิต ฝั่งขาออก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไปรักษาที่ รพ.เปาโลพหลโยธิน ก่อนให้ญาติมารับกลับบ้าน  ไฮโซหนุ่มควบบีเอ็มอัดเสาไฟหวิดดับ (อ่านต่อ...)

 

 

 

               ความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 ก.พ. 62 ที่ สน.วิภาวดี  พ.ต.ท.ประทีป กาวิน สว.(สอบสวน) สน.วิภาวดี เปิดเผยความคืบหน้าคดีไฮโซหนุ่มซิ่งรถหรูชนขอบทางริมถนนวิภาวดี - รังสิต ว่า เบื้องต้นได้โทรศัพท์ไปหาพ่อและแม่ของนายกิตติพล ซึ่งระบุว่าทางนายกิตติพลยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ยังไม่สามารถเข้าให้ปากคำได้ และยังไม่ได้ระบุว่าจะเข้าติดต่อให้ปากคำในวันและเวลาใด จากการสอบปากคำผู้เป็นแม่ในเบื้องต้นทราบเพียงว่านายกิตติพลกำลังขับรถกลับบ้านพักย่านแคราย ส่วนการสอบปากคำพยานแวดล้อมนั้นยังไม่ได้ทำการสอบใคร เนื่องจากในช่วงเกิดเหตุไม่มีผู้คนพบเหตุการณ์ กรณีที่มีข่าวว่านายกิตติพลมีอาการมึนเมาสุรานั้น ไม่ได้ทำการตรวจสอบ เนื่องจากว่าเมื่อนายกิตติพลถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลนั้นจะต้องได้รับความยินยอมในการตรวจร่างกาย ซึ่งทางแพทย์ได้ทำการรักษาภายนอกเพียงเท่านั้น จึงไม่ได้เก็บผลการเจาะตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด อย่างไรก็ตาม จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง และประสานนายกิตติพลเข้ามาสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมทั้งแจ้งข้อหา “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย” โทษปรับ 1,000 บาท และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ตร. ไม่ได้สอบ "ไฮโซบอส" เมาแล้วขับ

 

 

 

ตร. ไม่ได้สอบ "ไฮโซบอส" เมาแล้วขับ

 

 

 

ตร. ไม่ได้สอบ "ไฮโซบอส" เมาแล้วขับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ