ข่าว

ผงะ ลุงวัย 64 ดับคารถริมถนนพระราม 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด พบศพชายวัย 64 ปี นอนเสียชีวิตคารถ ที่บริเวณริมถนนพระราม 2 เบื้องต้นคาดโรคประจำตัวกำเริบ

 

               เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 8ก.พ. ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ ยงสูงเนิน รองสว.สอบสวน สน.บางขุนเทียนรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งส่วนบุคคล จอดไว้บริเวณริมถนนกาญจนาภิเษก ทิศทางมุ่งหน้าถนนพระราม2 แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.ต.สุเทพ หาดเจียง สวป สน.บางขุนเทียน ฝ่ายสืบสวนสน.บางขุนเทียน เจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์เวรนิติเวช รพ .ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

               ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนพระราม2 บริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นมาร์ช สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กต 2933 กรุงเทพมหานคร จอดล็อคประตู ทั้ง 4 ด้าน ดับเครื่องยนต์อยู่กระจกทั้ง 4 บาน ไม่มีการเปิดไว้ จากการงัดประตูตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณเบาะที่นั่งคนขับพบศพ นายเดชา สหไพบูลย์กิจ อายุ 64 ปี สวมเสื้อเชิ้ตลายทางปลดกระดุมออกเกือบทุกเม็ด กางเกงสแล็คสีดำ เสียชีวิตในสภาพเอนเบาะนอน แขนด้านซ้ายกอดขวดน้ำเปล่าขนาด 250 มล. เหลือน้ำอยู่ครึ่งขวด บริเวณเบาะข้างคนขับพบโทรศัพท์มือถือวางคว่ำหน้าไว้ 1 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ บุหรี่ 1 ซอง เบาะรองคอซึ่งถูกถอดมาจากที่นั่งคนขับ ช่องเก็บของตรงกลางยังพบขวดยาลดกรดและโรคกระเพาะชนิดน้ำยี่ห้อหนึ่งวางไว้ 1 ขวด เจ้าหน้าที่จึงเป็นไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินและทำร้ายร่างกาย

               จากการสอบถามนาย บุญเลิศ เอี่ยมสิริ อายุ 45 ปี ให้การว่าตนเป็นพนักงานขับรถบรรทุกสินค้าที่จอดนอนริมถนนใกล้กับจุดเกิดเหตุ เมื่อช่วง 16.00 น.เมื่อวานที่ผ่านมา(7 ก.ย.) ก็พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่คิดว่าคงจอดนอนพักผ่อน กระทั้งช่วง 20.00 น.เดินผ่านอีกครั้งก็ยังพบว่าจอดอยู่ จนกระทั่งช่วง 02.00 น.(8 ก.พ.) ตนออกมารับของไปส่งก็เห็นว่าจอดอยู่จึงสงสัยไปส่องที่กระจกก็พบว่ามีคนนอนหลับอยู่ไม่มีอะไรผิดปกติ จึงไปทำงานส่งของตามปกติ กระทั่งช่วง 11.00 น.ของวันนี้ ตนกลับมาจากส่งของก็พบจอดในลักษณะเดิม จึงไปส่องกระจกอีกครั้งพบว่านอนอยู่ในลักษณะเดิมจึงคิดว่าไม่ใช่ลักษณะของคนปกตินอนพักผ่อนจึงให้เจ้าของบริษัทโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตสาเหตุด้วยโรคประจำตัว หรือการขาดอากาศหายใจมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง เนื่องจากไม่พบว่ามีการติดเครื่องยนต์เพื่อนอนพักผ่อน อย่างไรก็ตามจะได้ติดต่อญาติเพื่อสอบถามหาอาการป่วยและสอบถามเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ว่าได้มีการเดินทางจากที่ไหนจะไปที่ไหน ก่อนมาจอดนอนอยู่บริเวณดังกล่าว ทั้งนี้จะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ