ข่าว

คลิปนาที จยย.ชนราวสะพานพุ่งตกน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปนาทีชีวิต จยย.เสียหลักพุ่งชนราวสะพาน ก่อนตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา โชคดีพลเมืองดีช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

 

               จากกรณีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @OakKubOak เผยคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ นาทีของจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็ม สแลซ คันหนึ่ง ที่วิ่งอยู่บนสะพานสาทร เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร แต่เกิดเสียหลัก ก่อนจะพุ่งเข้าชนราวสะพาน ส่งผลให้คนขี่ตกจากสะพานหล่นลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

 

 

 

               วันที่ 31 มกราคม ต่อมาทาง ร.ต.อ.ดุสิต รัตนกินรี รอง สว.(สอบสวน) สน.ปากคลองสาน ได้เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ชายหนุ่มขับรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็มสแลซ สีดำ ทะเบียน 5 กผ 8451 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนขอบทางขวาสุดกลางสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช (สะพานสาทร) ฝั่งมุ่งหน้าไปทางแยกสุรศักดิ์ ถนนกรุงธนบุรี แขวงและเขตคลองสาน กทม.จนทำให้ร่างลอยละลิ่วลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ว่า ขณะนี้ทราบชื่อผู้ขับขี่แล้ว คือ นายสิทธิพร สุขน้อย อายุ 19 ปี โดยหลังเกิดเหตุเจ้าตัวถูกพลเมืองดีช่วยเหลือขึ้นจากน้ำนำส่ง รพ.เลิดสิน โดยมีอาการบาดเจ็บจากแรงกระแทก โดยแพทย์ทำการรักษาแล้วเบื้องต้นจากการสอบถามญาติๆ มีข้อมูลว่า นายสิทธิพร ยังเป็นนักเรียนนักศึกษาอยู่แต่ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครรู้จะเดินทางมุ่งหน้าไปไหน ส่วนสาเหตุพบผู้บาดเจ็บขับขี่รถเสียหลักชนขอบทางกั้นสะพานตกน้ำลงไปเองไม่มีคู่กรณีหรือทรัพย์สินทางราชการเสียหายจึงไม่ได้แจ้งข้อหา กับ นายสิทธิพร แต่อย่างใด

               ขณะที่พลเมืองดีกล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังจอดเรือนั่งกินข้าวบริเวณใต้สะพาน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดัง หันไปดูพบร่างผู้บาดเจ็บอยู่ในน้ำแล้ว โดยสภาพเริ่มแย่จมน้ำ ซึ่งขณะนั้นมีเรือของทางโรงแรมเข้าไปช่วยก่อน โดยการโยนชูชีพลงไป แต่เนื่องจากเรือโรงแรมสูงไม่สามารถนำตัวขึ้นมาได้ ตนกำลังจะเข้าไปช่วยพอดีมีเรือของกรมเจ้าท่าผ่านมาพอดี จึงได้ตะโกนบอกให้ช่วยเหลือไว้ได้ทันเวลา

               “ผมดีใจมากที่เขารอดชีวิต เขาปลอดภัยดี” พลเมืองดีระบุ

 

 

คลิปนาที จยย.ชนราวสะพานพุ่งตกน้ำ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ