ข่าว

พบยาบ้าทิ้งข้างทางย่านแสมดำ กว่า 1.2 แสนเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สน.ท่าข้าม พบยาบ้าทิ้งข้างทาง ระหว่างซอยสะแกงาม13-15 แขวงแสมดำ 4 กระสอบ กว่า 1.2 แสนเม็ด คาดเจ้าของยากลัวเจ้าหน้าที่จับกุมเนื่องจากมีการเข้มงวดยาเสพติด

 

          เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 30 ม.ค. ขณะที่ พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ ทองนรินทร์ สวป.สน.ท่าข้าม กำลังปฎิบัติหน้าที่ออกตรวจตราในพื้นที่ รับแจ้ง พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายยาเสพติด บริเวณกลางซอยท่าทราย ระหว่างซอยสะแกงาม 13 - 15 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ดร.อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผกก.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ รอง ผกก.ป.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ รอง ผกก.สส.สน.ท่าข้าม พร้อมกำลังฝ่ายปราบปราม และฝ่าย สส. สน.ท่าข้าม

 

พบยาบ้าทิ้งข้างทางย่านแสมดำ กว่า 1.2 แสนเม็ด

 

          ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นใต้เสาไฟฟ้า มีหญ้าขึ้นปกคลุม พบกระสอบปุ๋ย สีเขียว รวม 4 กระสอบ โดยบางกระสอบ มีรอยขาดชำรุด ทำให้เห็นของที่บรรจุข้างในลักษณะเป็นมัดจำนวนมาก จึงตรวจสอบพระยาบ้ารวมจำนวน 127,800 เม็ด

 

พบยาบ้าทิ้งข้างทางย่านแสมดำ กว่า 1.2 แสนเม็ด

 

          พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ เปิดเผยว่า มีพลเมืองดีแจ้งว่า พบกระสอบต้องสงสัยดังกล่าว จึงนำกำลังสายตรวจเข้าตรวจสอบ ซึ่งกระสอบบางใบขาดจึงเห็น มัดยาเสพติด แต่ไม่พบผู้กระทำผิด คาดว่าอาจเป็นจุดที่วางยาส่งให้ลูกค้า หรืออาจเกรงกลัวความผิดเนื่องจากเจ้าหน้าที่มีการออกตรวจตราอย่างเข้มงวด หลังจากนี้จะทำการตรวจยึดของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หากล้องวงจรปิดและพยาน เพื่อนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป.

 

พบยาบ้าทิ้งข้างทางย่านแสมดำ กว่า 1.2 แสนเม็ด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ