ข่าว

หนุ่มเหยื่อพระคลั่งฟันสิ้นใจแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.พลับพลาไชย 2 แจ้งข้อหาอดีตพระเลือดร้อน "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" หลังใช้ไขควง-มีดฟันหนุ่มวัย 30 กลางเยาวราช ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

                จากกรณี พระนิวัติ ประจันเกษม อายุ 54 ปี ใช้อาวุธมีดฟันคอ นายนรินทร์ อัครโชติวาณิช อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ เหตุเกิดบริเวณถนนเยาวราช ก่อนล้มฟุบลงไปนอนกับพื้นทางเท้า และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกลาง เมื่อวันที่ 18 ม.ค.62 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ พระนิวัติ ได้ถูกจับสึก และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาดำเนินคดี โดยล่าสุดนายนครินทร์ ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา

 

                สำหรับความคืบหน้าทางคดี เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ม.ค.2562 พ.ต.อ.ชาญฤทธิ์ ทรัพย์สมบัติ ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุทางผู้บาดเจ็บได้เข้ารับการรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลกลาง และอยู่ในความดูแลของแพทย์มาโดยตลอด แต่เนื่องจากมีอาการสาหัสมาก จึงทำให้นายนครินทร์ เสียชีวิตเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา อดีตพระนิวัติ จากเดิมคือ พยายามฆ่าผู้อื่น เป็น ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการเสียชีวิตของนายนครินทร์ ทำให้โลกออนไลน์ต่างเข้ามาโพสต์แสดงความอาลัย ต่อการจากไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โดยมีการระบุว่า นายนรินทร์ เป็นคนดี​ เป็นจิตอาสา​ ชอบทำบุญ​ และชอบช่วยงานกิจกรรมเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา โดยวันเกิดเหตุนายนรินทร์ ทนเห็นพฤติกรรมของนายนิวัฒน์​ ที่แต่งกายเป็นพระ คอยเรี่ยไรเงินคนที่อาศัยอยู่แถวนั้นไม่ไหว จึงได้เข้าไปตักเตือนและสอบถามว่าเป็นพระจริงหรือพระปลอม ทำให้นายนิวัฒน์ ไม่พอใจ หยิบไขควงในย่ามขึ้นมาแทง แล้วหยิบปังตอขึ้นมาฟันที่ศีรษะซ้ำ จนทำให้นายนครินทร์ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

                นอกจากนี้ในโลกโซเชียลยังมีการชี้แจงด้วยว่า กรณีที่มีการระบุว่านายนรินทร์ ได้ตามไปถ่ายคลิปนายนิวัฒน์ ขณะกำลังเรี่ยไรเงินจากชาวบ้านนั้น แท้จริงแล้ว นายนรินทร์ไม่ได้เป็นผู้ถ่ายคลิป และคนร้ายเกิดการเข้าใจผิด จึงลงมือทำร้ายนายนครินทร์ จนเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ