ข่าว

รวบหนุ่มวินจยย.ตระเวนลักรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด รวบหนุ่มวินจยย.ตระเวนลักรถจักรยาน-จยย. จอดในแฟลตกองกำกับการสุนัขตำรวจ อ้างเงินไม่พอใช้ จนท.ขยายผลจับร้านรับซื้อของเก่า พร้อมแจ้งข้อหารับซื้อของโจร

 

               เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 21 มกราคม 2562 พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมด้วย พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ รอง ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายณัฐวุฒิ ธิมาชัย อายุ 23 ปี และนายประวิน บัวเดช อายุ 65 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นไอคอน สีเหลืองดำ หมายเลขทะเบียน 8 กช 9700 กรุงเทพมหานคร โดยสามารถจับกุมได้บริเวณบ้านเลขที่ 116 ม.1 แขวงตลาดบางเขน เขตทุ่งสองห้อง กทม. เมื่อเวลา 15.00 น. 21 ม.ค.ที่ผ่านมา

 

 

รวบหนุ่มวินจยย.ตระเวนลักรถ

 

 

 

               รายงานข่าวระบุว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 8.00 น. วันที่ 21 ม.ค. มีผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ทุ่งสองห้อง ว่าจักรยานยนต์คันของกลางซึ่งเป็นของผู้เสียหายได้หายไปหลังจอดไว้บริเวณชุมชนแฟลตร่วมพัฒนา ซอยวิภาวดี 25 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. ฝ่ายสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. พบชายต้องสงสัยถอดเสื้อออกแล้วนำมาโพกหัวไว้ เมื่อสอบถามชาวบ้านระแวกจุดเกิดเหตุระบุว่าผู้ก่อเหตุ คือนายอั้น หรือนายณัฐวุฒิ ซึ่งชาวบ้านละแวกนั้นรู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังออกติดตามจนสามารถจับกุมตัวนายณัฐวุฒิ ได้บริเวณชุมชนตลาดบางเขน ซึ่งไม่ไกลจากจุดที่รถจักรยานยนต์หายไป

 

 

รวบหนุ่มวินจยย.ตระเวนลักรถ

 

 

               รายงานข่าวยังระบุอีกว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหายอมรับว่า มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง แต่รายได้ไม่พอใช้ จึงได้ก่อเหตุลักรถจักรยายนต์คันของกลางไป จากนั้นได้นำไปจำนำให้กับนายประวิน ซึ่งเปิดเป็นร้านรับซื้อของเก่าที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ในราคา 500 บาท เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปตรวจสอบจนพบรถของกลาง ก่อนควบคุมตัวนายประวิน พร้อมรถจักรยานยนต์คันของกลางมาสอบสวนต่อที่ สน.ทุ่งสองห้อง

 

 

รวบหนุ่มวินจยย.ตระเวนลักรถ

 

 

 

               ทั้งนี้จากการสอบสวนนายณัฐวุฒิ ยังให้การรับสารภาพอีกว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุลักรถจักรยานต่อเนื่องกันถึง 3 คันรวดจากแฟลตกองกำกับการสุนัขตำรวจ ไปขายร้านรับซื้อของเก่าย่านดอนเมืองอีกด้วยซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะลักรถจักรยานได้อย่างชัดเจน

 

 

รวบหนุ่มวินจยย.ตระเวนลักรถ

 

 

               อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายณัฐวุฒิ ร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจรในเวลากลางคืน ส่วนนายประวิน เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ลักทรัพย์หรือรับของโจรในเวลากลางคืน ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

รวบหนุ่มวินจยย.ตระเวนลักรถ

 

 

รวบหนุ่มวินจยย.ตระเวนลักรถ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ