ข่าว

เอกชัย หงส์กังวาน ขึ้นโรงพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอกชัย หงส์กังวาน ขึ้นโรงพักแจ้งความ

 

               เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 19 ม.ค. 62  พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สน.ชนะสงคราม รับแจ้งเหตุ "เอกชัย หงส์กังวาน" นักเคลื่อนไหวชื่อดัง ถูกคนรุมทำร้ายร่างกายที่บริเวณกองสลากเก่า ถนนราชดำเนินขาออก แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ จึงส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

 

 

 

               พ.ต.อ.จักรกริศน์ กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากนายเอกชัยไปเดินรณรงค์อยากเลือกตั้งที่ถนนข้าวสารในช่วงเย็น หลังทำกิจกรรมเสร็จ นายเอกชัยกำลังเดินทางกลับบ้านโดยเดินไปขึ้นรถเมล์ที่ป้ายรถเมล์บริเวณกองสลากเก่า ในช่วงเวลา 19.30 น. ได้มีคนร้ายเป็นชาย 3 คน ขี่ จยย. ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำลงจากรถ จยย. ลงมาทำร้ายร่างกายชกต่อยนายเอกชัยได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ก่อนจะหลบหนีไป หลังเกิดเหตุนายเอกชัยได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ทันที หลังจากนี้จะได้นำตัวนายเอกชัยไปตรวจร่างกายที่ รพ.วชิระ เพื่อหาว่าได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใดมาประกอบในสำนวนคดี

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุเพื่อหาตัวว่ากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นใคร เพื่อจะได้จับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

เอกชัย หงส์กังวาน ขึ้นโรงพัก

 

 

 

เอกชัย หงส์กังวาน ขึ้นโรงพัก

 

 

 

เอกชัย หงส์กังวาน ขึ้นโรงพัก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ