ข่าว

"ดีเจซูโม่" มั่นใจ "น้องใบเตย" ไม่ยุ่งไม่เสพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนาย "น้องใบเตย" เพลงที่มันมีงูออกมา เผย เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ พร้อมทำการยื่นขอศาลประกันตัว

 

               เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 62 ที่ สน.สายไหม  พ.ต.อ.ยรรยงค์ สันติประภารัตน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เดินทางเข้าตรวจสำนวนคดีของ นายพรชัย คุ้มครอง อายุ 39 ปี และ น.ส.สุพัตรา หรือ “น้องใบเตย” บัวแก้ว เจ้าของคลิปเพลงที่มันมีงูออกมา หลังวานนี้ทั้งคู่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า , ยาไอซ์ หรือ เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” พร้อมของกลางยาไอซ์หนักประมาณ 8 กิโลกรัม ยาบ้า จำนวน 6,000 เม็ด

 

 

 

               รายงานข่าวแจ้งว่า ผลการตรวจสารเสพติดปัสสาวะของน้องใบเตยไม่พบว่ามีปัสสาวะสีม่วง (สิ่งเสพติด) แต่อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนยังต้องดำเนินการสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป ก่อนจะมีการส่งตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรีในวันพรุ่งนี้ ส่วนการขยายผลเป็นหน้าที่ของชุดสืบสวนกองกำกับการสืบกองบังคับการนครบาล 1 ดำเนินการสืบสวน

               นายบุศย์ จารุจินดา ทนายความ เปิดเผยหลังเข้าพบกับน้องใบเตยและนายพรชัยว่า ตนเองพึ่งได้รับการติดต่อจากญาติของผู้ต้องหามาปรึกษาเรื่องข้อกฎหมาย ให้มาดูแลรายละเอียดคดี พึ่งได้พูดคุยเพียงครึ่งชั่วโมง ยังไม่ทราบรายละเอียด ต้องขอเวลาตรวจสอบ แต่ในเบื้องต้นน้องใบเตยและนายพรชัยยังคงให้การปฏิเสธ และจะขอทำการยื่นประกันตัวต่อไป

               นายฐณกร วสุหิรัญ อายุ 33 ปี หรือ ดีเจซูโม่ เพื่อนน้องใบเตย ได้เดินทางเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ โดยเปิดเผยว่า หลังจากทราบว่าน้องถูกจับ ก็เลิกติดตามข่าวสารทางโซเชียล เนื่องจากมีคนมาตัดสินคนๆ หนึ่งที่ยังไม่ผิด 100 เปอร์เซ็นต์ ยืนยันว่า ใบเตยไม่เกี่ยวในเรื่องยาเสพติดแน่นอน เพราะตลอดเวลาที่ตนทำงานร่วมกับน้องมา ถ้าคนที่มีเรื่องยาเสพติดต้องมีเรื่องให้เห็น แต่ไม่พบเลย เวลาไปร้านอาหารเพื่อทำงาน ตน น้องใบเตย และผู้จัดการส่วนตัวของน้อง ก็จะสั่งแต่โค้ก ไม่สั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่วนเรื่องแฟนนั้น ตนรู้ว่ามีคนมาจีบน้อง แต่ไม่รู้ว่าจะคบกับใครจริงจัง

 

 

 

               นายฐณกร กล่าวอีกว่า ตนกล้าให้น้องใบเตยตรวจฉี่ เพราะยืนยันว่าไม่มีสารเสพติดแน่นอน เงินรายได้ทั้งหมดที่ได้มาจากการทำงาน รองเท้า กระเป๋า ก็ซื้อได้ ส่วนเรื่องแฟนนั้น ตนรู้ว่ามีคนมาจีบน้อง แต่ไม่รู้ว่าจะคบกับใครจริงจัง เพราะใบเตยชอบพูดเล่นเรื่องแฟนตลอดกับเพื่อนรายที่ถูกจับ ตนก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นแฟนกันกับน้องใบเตย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ