ข่าว

แม่ใจยักษ์ทิ้งทารกในลังกระดาษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านชำ ย่านบางกะปิ พบทารกแรกคลอดเพศชายถูกทิ้งในลังกระดาษ โชคดียังไม่เสียชีวิต ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาคนน้ำมาทิ้ง

 

          วันที่ 3 ม.ค. 2562 เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือทารกเพศชายพบทารกเพศชาย ลักษณะเพิ่งคลอดได้ไม่นาน มีคราบเลือดและสายสะดือติดอยู่ ตัวถูกห่อด้วยเสื้อคนงานก่อสร้างสีแดง ตัวหนังสือสีขาวเขียนว่า ENGINEERING บนหน้าอกเสื้อและหลังเสื้อ ห่อทับด้วยผ้าสีขาวอีกชั้น วางอยู่ในกล่องกระดาษภายในร้านชำ ซอยพระราม 9 ซอย 4 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง ก่อนจะประสานงานรถพยาบาลศูนย์เอราวัณ นำส่งโรงพยาบาลเด็ก

 

แม่ใจยักษ์ทิ้งทารกในลังกระดาษ

 

         คุณถวิล พินิจการ อายุ 49 ปี เจ้าของร้านชำ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 07.30 น. กลับมาจากซื้อของมาขายและกำลังจะเตรียมร้าน สังเกตเห็นลังที่วางไว้เมื่อคืนจำนวน 2 ลัง ถูกนำออกมาวางซ้อนกันที่โต๊ะหน้าร้าน จึงยกลังบนลงก็พบว่าลังใบล่างมีเด็กถูกห่อด้วยผ้าวางไว้ ด้านในเนื้อตัวถูกยุงกัดจนตัวแดงเป็นจ้ำๆ และมีเสียงร้อง จึงเรียกให้คนมาช่วยและแจ้งเจ้าหน้าที่

 

แม่ใจยักษ์ทิ้งทารกในลังกระดาษ

 

          ร.ต.อ.ไพศาล สุธาพจน์ รองสารวัตรสอบสวน สน.มักกะสัน บอกว่า ตอนนี้เด็กอยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเด็กถูกใครนำมาทิ้งไว้ แม้จะพบเสื้อที่ใช้ห่อตัวเด็กมีข้อความระบุชื่อของบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งไว้ แต่ก็ยืนยันไม่ได้ว่าจะเป็นคนงานของบริษัทนั้นนำมาทิ้ง หรือเป็นบุคคลอื่นมาทิ้ง จะประสานข้อมูลฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง ส่วนเสื้อที่ใช้ห่อตัวเด็ก รวมถึงกล่องที่ใส่เด็กก็จะรวบรวมส่งไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อทำการตรวจสอบหาหลักฐานอื่นๆ ต่อไป.

 

แม่ใจยักษ์ทิ้งทารกในลังกระดาษ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ