ข่าว

ดับปริศนาคารถจอดในคอนโดฯ หรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพหนุ่มวัย 36 ปี เสียชีวิตในรถจอดชั้น 4 คอนโดฯ หรู ตรวจสอบภายในรถมีกระป๋องเบียร์เปล่า 2 กระป๋อง เตาถ่านอั้งโล่มีร่องรอยจุดเผาไหม้จนดับไป

 

               เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 4 ธ.ค. 61  ร.ต.ท.หญิง ศิยาภรณ์ แก้วมณีโปรด รองสารวัตร (สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณลานจอดรถ ชั้น 4 คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู ที่บริเวณลานจอดรถ ชั้นที่ 4 พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องอยู่ เมื่อตรวจสอบภายในรถพบศพ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหน้ารถฝั่งคนขับ ในลักษณะปรับเบาะรถเอนตัวนอน โดยพบเตาถ่านอั้งโล่มีร่องรอยจุดเผาไหม้จนดับไป ใกล้กันมีกระป๋องเบียร์เปล่า 2 กระป๋อง วางไว้ ทางตำรวจจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตร รพ.รามาธิบดี

               จากนั้นทางตำรวจได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ตายได้ขับรถมายังจุดเกิดเหตุเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะจอดแน่นิ่งไปจนมีญาติมาพบศพ เบื้องต้น สาเหตุการเสียชีวิตทางตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน รวมทั้งรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริง และจะมอบให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

ดับปริศนาคารถจอดในคอนโดฯ หรู

 

 

 

ดับปริศนาคารถจอดในคอนโดฯ หรู

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ