ข่าว

น.1 ลั่นไม่นานได้ตัวมือยิงอาก้า !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฉลิมเกียรติ-ศรีวราห์" ควงแขนแถลงคดียิงถล่มคู่อริกลางกรุง เตรียมนำผู้ต้องหาชี้จุดเกิดเหตุ ระบุออกหมายจับไปแล้ว 14 ราย ส่วนมือลั่นอาก้ายังหลบหนีอยู่ คาดได้ตัวเร

 

               จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทใช้อาวุธสงครามยิงใส่กันจนทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้าวอเตอร์เกท พาวิลเลียน ซอยราชปรารภ 2 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ พื้นที่ สน.พญาไท เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 7 ต.ค.2561 ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

               เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 12 ต.ค.2561 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า คดีนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. จะร่วมกันนำผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ไปดูจุดเกิดเหตุที่นำอาวุธปืน 2 กระบอก ไปฝังไว้ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน โดยได้รับรายงานว่าเป็นอาวุธปืนอาก้า 1 กระบอก ลักษณะเดียวกันกับที่พบปลอกกระสุนบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่ฝังอาวุธปืนดังกล่าวไว้ ซึ่งใกล้ๆกันก็ยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. อีกจำนวน 1 กระบอก ฝังรวมอยู่ด้วยกัน โดยผู้ต้องหายืนยันว่าเป็นอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการขยายผล เพื่อทำการตรวจสอบว่าอาวุธปืนดังกล่าวมาจากที่ใด และนำมาใช้ก่อเหตุได้อย่างไรในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

 

 

น.1 ลั่นไม่นานได้ตัวมือยิงอาก้า !!

 

 

               ส่วนผู้เกี่ยวข้องที่จะออกหมายจับเพิ่มเติมนั้น พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุไปแล้ว 14 ราย หากทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการสอบสวนและพบว่าใครเกี่ยวข้องก็จะดำเนินการรวบรวมหลักฐาน เพื่อออกหมายจับกุมอีกครั้ง ขณะทางเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผล ส่วนคนที่ใช้อาวุธปืนอาก้ายิงใส่ฝั่งตรงข้ามนั้น ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ยังไม่ขอเปิดเผย แต่มั่นใจว่าจะได้ตัวในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

 

 

น.1 ลั่นไม่นานได้ตัวมือยิงอาก้า !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ