ข่าว

จับแล้ว !! สาวแบงก์ฉกกระเป๋าห้างดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนมุม !! ชุดสืบทองหล่อตามรวบตัวสาวแบงก์สุดแสบ ผู้ต้องหาขโมยกระเป๋าแบรนด์เนมห้างหรู ตรวจสอบประวัติพบเคยถูกจับกุมในคดีลักทรัพย์มาแล้วถึง 3 ครั้ง

 

               วันที่ 26 ก.ย. 2561 ที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล5 พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบก.น.5 ว่า พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.อัครัช ถนอมชาติ สว.สส.สน.ทองหล่อ พ.ต.ต.เดโช ประสานศรี สว.สส.สน.ทองหล่อ และ ร.ต.อ.กิตติเชษฐ์ กิติสาร รอง สว.สส.สน.ทองหล่อ ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ จับกุมตัว น.ส.อุษารัศมิ์ ประสมสี อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาสาวฉกกระเป๋าแบรนด์เนมตามห้างหรู พร้อมของกลางกระเป๋าสะพายแบรนด์เนมชื่อดัง แบบผู้หญิง สีเทา 1 ใบ เสื้อแขนยาวผู้หญิง สีขาว สายทางสีเทา 1 ตัว กางเกงขายาว ยี่ห้อ Mango สีน้ำตาล 1 ตัว รองเท้ารัดส้น ยี่ห้อ CROCS สีน้ำตาล 1 คู่ ถุงพลาสติกสีขาว ปรากฏอักษร MINISO สีแดง 1 ใบ และกระเป๋าเป้ ยี่ห้อ Louis Fontaine สีน้ำตาล 1 ใบ ซึ่งทั้งหมดคนร้ายใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมได้ภายในอาคารรัชดาแมนชั่น เลขที่ 80 ภายในซอยลาดพร้าว 44 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

 

 

จับแล้ว !! สาวแบงก์ฉกกระเป๋าห้างดัง

 

 

 

               การจับกุมสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 ก.ย.61 เวลาประมาณ 20.30 น. มีคนร้ายเป็นหญิงสาว ทำทีเข้าไปเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์ดัง บนชั้นที่ 1 ของห้างสรรพสินค้าย่านสุขุมวิท โดยระหว่างเลือกสินค้าก็ได้ออกอุบาย อยากชมสินค้าที่อยู่ในสต็อก ก่อนจะฉวยจังหวะพนักงายเข้าไปด้านในร้าน ขโมยกระเป๋าสะพายข้าง มูลค่ากว่า 17,500 บาท แล้วหลบหนี ต่อมาทางตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบรูปพรรณคนร้ายชัดเจน กระทั่งทราบว่าคนร้ายพักอาศัยอยู่ในพักอาศัยอยู่ห้องเลขที่ 2301 อาคารดังกล่าวจึงนำกำลังมาจับกุมไว้ได้พร้อมของกลางดังกล่าว มาสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ

 

 

จับแล้ว !! สาวแบงก์ฉกกระเป๋าห้างดัง

 

 

               สอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพเป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง โดยทำทีเข้าไปเลือกซื้อสินค้าแล้วชื่นชอบกระเป๋าใบนี้ อยากได้มาใช้เอง จึงออกอุบายให้พนักงานเข้าไปด้านในร้าน โดยได้หยิบเอาลงใส่ถุงพลาสติกสีขาวที่เตรียมมาไว้ แล้วเดินออกจากห้างฯ กลับที่พักไป ทั้งนี้เจ้าตัวยังเคยก่อเหตุแห่งนี้มาแล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 ขโมยเสื้อ ไม่ทราบยี่ห้อ บนชั้น 3 ของห้าง ได้นำไปขายแล้วที่ตลาดปัฐวิกรณ์ ครั้งที่ 2 ขโมยรองเท้าแตะ ยี่ห้อ eqiq ประมาณ 3 เดือนก่อน ได้นำไปขายแล้วที่ตลาดปัฐวิกรณ์เช่นกัน และล่าสุดครั้งที่ 3 ขโมยกระเป๋าใบดังกล่าว เมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

 

จับแล้ว !! สาวแบงก์ฉกกระเป๋าห้างดัง

 

 

               อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจต้องทำการขยายผลอีกครั้ง คาดว่าคนร้ายรายนี้จะก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากเมื่อทำการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกจับกุมในคดีลักทรัพย์มาแล้วถึง 3 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อปี 52 ลักสินค้าในห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต จ.ปทุมธานี พื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาฯ ต่อมาเมื่อปี 56 ลักสินค้าในห้างเช่นกัน ย่านพหลโยธิน พื้นที่ สน.พหลโยธิน และเมื่อวันที่ 10 พ.ค.61 ที่ผ่านมา ลักเสื้อยืดมูลค่า 300 บาท ภายในห้างสรรพสินค้าย่านรัชดาฯ พื้นที่ สน.ห้วยขวาง กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว หากมีผู้เสียหายรายใดถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุลักษณะดังกล่าวสามารถติดต่อ สน.ทองหล่อ ได้ทันที เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

จับแล้ว !! สาวแบงก์ฉกกระเป๋าห้างดัง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ